ระทึก จุดชมวิวทะเลบางแสน พังถล่มทับนักท่องเที่ยว

ระทึก จุดชมวิวทะเลบางแสน พังถล่มทับนักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 9 เม.ย.67 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯกำลังเร่งช่วยหญิงสาวที่มาเที่ยวกับเพื่อนแล้วไปถ่ายรูปบนจุดชมวิวริมทะเลหาดวอนนภา บางแสน ซึ่งเป็นลานอาคารเก่าที่รื้อไปแล้ว เหลือแต่เสาและลานปูน แต่เกิดเหตุไม่คาดคิดคานปูนถล่มทำให้ซากปูนทับขาของหญิงสาวอยู่ในน้ำทะเลใน โดยกลุ่มกู้ภัยฯและชาวบ้านมาช่วยกันเอาเศษปูนออกแล้วเร่งนำตัวหญิงสาวเคราะห์ร้ายขึ้นมาบนฝั่งซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา

ที่เกิดเหตุภายในซอยถนนบางแสนสายล่างซอย 18 หาดวอนนภา เขตเทศบาลเมืองแสนสุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบลานปูนเก่ามีเสาเริ่มผุพังตั้งอยู่ โดยลานปูนนี้ทราบว่าเป็นบ้านเก่าที่ยื่นไปในทะเล โดยเมื่อก่อนน้ำทะเลยังเซาะมาไม่ถึง แต่เจ้าของได้รื้อบางส่วนไปปล่อยให้เป็นลานปูนที่นักท่องเที่ยว ที่มานั่งร้านอาหารแถวนั้นชอบไปถ่ายภาพบ่อย และพบจุดที่ปูนถล่มมีลักษณะคล้ายบันไดเก่าขึ้นลงทะเล

สอบถามเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยของมูลนิธิไตรคุณธรรมได้ เล่าว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งว่ามีปูนถล่มทับคนที่ลานปูนเก่าริมทะเลย่านบางแสนก็รีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 รายเป็นหญิง 2 รายและเป็นชาย 1 รายจากการตรวจสอบหญิง 1 ราย เจ็บเล็กน้อย และชายก็เจ็บเล็กน้อย ส่วนหญิง อายุ 21 ปี ที่ถูกเศษปูนทับอยู่ในทะเลได้รับบาดเจ็บขามีแผลฉีกขาดจึงได้ให้ทางหน่วยแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา มารับตัวของคนเจ็บทั้ง 3 รายไปรักษาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ