5 ราศี ดวงดีสุด ฝันจะกลายเป็นจริง โชคลาภก็เข้ามาแบบจัดเต็ม

5 ราศี ดวงดีสุด ฝันจะกลายเป็นจริง โชคลาภก็เข้ามาแบบจัดเต็ม

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้พยากรณ์ดวงในช่วงที่ผ่านมาเหน็ดเหนื่อยมากแต่ความสำเร็จก็ไม่ปรากฏ แต่พอเข้าสู่เดือนเมษายนแล้ว ดวงชะตาของ 5 ราศีนี้จะเปลี่ยนแปลงไป ความสำเร็จ ความสมหวัง ความฝัน จะกลายเป็นจริงดังใจหวัง พยากรณ์ระหว่างวันที่ 7-13 เมษายน พ.ศ.2567

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

การงาน สูดหายใจเข้าลึกๆ รอเลย!! ในช่วงเดือนเมษายนโดยเฉพาะช่วงต้นเดือน จะเป็นช่วงที่ชีวิตของชาวราศีเมษมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย คุณจะได้เจองานใหม่ๆ หรือได้รับผิดชอบงานใหม่ ที่ท้าทายความสามารถ อะไรที่ไม่คิดว่าจะได้เจอก็จะได้เจอในช่วงนี้

การเงิน ดวงชะตาของคุณถือว่าดี โดยเฉพาะเรื่องการเงินการลงทุน บอกเลยว่ามีโอกาสได้ผลตอบแทนผลกำไรสูงมาก

ความรัก คนมีคู่ยังรักกันดีอยู่ คนโสดมีเกณฑ์มีคนเข้ามา แต่ยังไม่ใช่ตัวจริงสำหรับคุณ

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

การงาน ดวงดีขึ้น!! ชาวราศีพฤษภดวงมีเกณฑ์ หมดเคราะห์หมดโศกหมดโรคหมดภัยอุปสรรคปัญหาใดๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความสำเร็จสมหวังก็จะปรากฏชัดเจนมากยิ่งขึ้น

การเงิน ดวงการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายรายจ่ายที่กะทันหันอยู่ดีๆ ก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว

ความรัก คนมีคู่ปัญหาเรื่องความรักหมดไป และหากยังจับมือกันเหนียวแน่นถึงตอนนี้ ก็แสดงว่านี่แหละคือคู่แท้ของคุณ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนดีที่รอคอยมานาน

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

การงาน ดวงชะตาของคุณในช่วงนี้ถือว่าดี มีความก้าวหน้าดีมาก ถึงแม้ว่าจะวุ่นวายและเหนื่อยสักนิดหนึ่ง แต่โดยรวมก็ถือว่าดี

การเงิน บอกเลยว่าสมหวังอย่างแรง!! ชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์สมหวังเรื่องการเงินอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นรายได้จากงานหลักหรือโชคลาภก็เข้ามาแบบจัดเต็ม

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักถือว่าดี หากยิ่งมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกันยิ่งทำให้เข้าใจกันมากขึ้นไปอีก คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบ แต่ยังอยู่ในช่วงการทำความรู้จักกันในเบื้องต้นเท่านั้น

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงาน เรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงพ้นเคราะห์เลยก็ว่าได้ คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จด้วยความสามารถของตนเอง แถมได้แรงสนับสนุนจากคนรอบข้าง ทำให้ปังสุดฉุดไม่อยู่แล้วจ้า

การเงิน ช่วงนี้เงินทองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รายได้เข้ามาแบบไม่ธรรมดา ยิ่งขยันยิ่งรวย แถมได้เงินจากการลงทุนอีกต่างหาก

ความรัก คนมีคู่ยังคงอยู่ร่วมกัน เป็นกำลังใจให้แก่กัน แม้ว่าจะมีเรื่องให้ขัดแย้งกันบ้าง แต่โดยรวมยังอยู่ดี คนโสดช่วงนี้ดวงดีขึ้นคุณเลยเบนเข็มหันหน้าพุ่งหาความสำเร็จลูกเดียว

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

การงาน ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์เรียกว่าดีแต่เหนื่อยตั้งแต่ต้นเดือน เวลาที่จะทำอะไรก็ต้องทำด้วยตนเอง เพราะจะหวังพึ่งพาเพื่อนฝูง ผู้ใหญ่ หรือบริวารนั้นก็พึ่งได้แต่น้อยมาก

การเงิน มีโอกาสทางการเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำอาชีพหลักหรืออาชีพเสริม ก็จะสามารถทำเงินให้คุณได้มากแบบเกินความคาดหมาย

ความรัก คนมีคู่สำหรับชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องคิดมากมาย จนบางทีก็อาจจะลืมดูแลกันไปบ้าง คนโสดมีคนเข้ามา เหมือนจะใช่ แต่ยังไม่ใช่

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

การงาน เริ่มมองเห็นแสงแห่งความสำเร็จ!! ดวงพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมากๆ การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังมาเยือน โดยการเปลี่ยนแปลงนั้นจะนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

การงาน จะสำเร็จสมดั่งใจหมาย การเงินเริ่มมีกระแสแห่งรายได้และโชคลาภเข้ามา แม้ว่าจะยังไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าดี เพราะเงินเข้ามาไม่ขาดช่วงแน่นอน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักของคุณดี ข่าวดีกำลังจะมาในอีกไม่ช้าไม่นาน คนโสดกำลังจะได้พบเจอคนดี หลังจากที่ชีช้ำกะหลํ่าปลีมานาน

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงาน การเปลี่ยนแปลงมาเยือนตั้งแต่ต้นเดือน!! ชาวราศีตุลมีเกณฑ์ได้เจอสิ่งใหม่ งานใหม่ หน้าที่ใหม่ หากหวังในเรื่องการโยกย้ายจะมีโอกาสสมหวังดั่งใจหมาย

การเงิน รายได้ของคุณเข้ามาแบบเรื่อยๆ หากใครที่จะลงทุนต้องใจเย็นๆ เน้นการลงทุนแบบระยะยาวจะเห็นผลมากกว่า

ความรัก คนมีคู่บางทีแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำให้คุณและคนรักหมางเมินกันได้ คนโสดช่วงนี้ดวงความรักยังเงียบๆ ถึงจะมีคนเข้ามาแต่ก็เป็นแค่คนที่เข้ามาแล้วก็ผ่านไป

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

การงาน พบเจอแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ความโชคดี ความก้าวหน้า และความสำเร็จกำลังเรียงแถวเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ใจเย็นๆ เพราะเรื่องดีจะมาทีละเรื่องทีละอย่าง

การเงิน เริ่มมองเห็นผลกำไรจากการลงทุน หากคุณเคยลงทุนอะไรไว้ในอดีตก็จะเริ่มได้เก็บดอกเก็บผลในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่เรื่องร้ายผ่านไป เรื่องดีจะเข้ามาแทนที่ หากมีปัญหาก็จะเข้าใจและรักกันมากขึ้นตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป คนโสดความรักดีๆ กำลังจะมาในไม่ช้า ขอให้ใจเย็นๆ เพราะคุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

การงาน ดวงการงานมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงไป ความสำเร็จสมหวังจะมาทีละเรื่อง แต่จะเหนื่อยหน่อยเพราะทุกงานต้องพึ่งพาคุณเกือบ 90%

การเงิน ดวงการเงินดีมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แม้ว่าส่วนใหญ่จะมาจากน้ำพักน้ำแรง แต่ก็พอมีโชคลาภเข้ามาบ้างพอหอมปากหอมคอ

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้อย่างปกติสุข มีความรักความห่วงใย ไม่แพ้และไม่น้อยไปกว่าช่วงที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์ได้ลุ้นเรื่องความรัก หากเปิดใจก็มีโอกาสได้สุขสมหวังในเรื่องความรักแน่ๆ

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

การงาน แม้ว่าคุณจะยังต้องเหนื่อยกับเรื่องการทำงานมากๆ เหมือนเดิม แต่ความสำเร็จที่คุณคาดหวังก็เริ่มฉายแววให้เห็นแล้ว เพราะฉะนั้นตอนนี้คุณมาถูกทางแล้ว ขอให้คุณสู้ต่อไปอย่าได้ท้อถอย

การเงิน ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดี หวังแล้วไม่ผิดหวัง รวมไปถึงเรื่องของทรัพย์สินที่มีแนวโน้มว่าจะได้ในอีกไม่ช้าไม่นานนี้

ความรัก คนมีคู่หลังจากที่เผชิญหน้ากับอุปสรรคด้วยกันมาอย่างยาวนาน ในตอนนี้คุณและคนรักก็จะเริ่มเข้าใจกันมากขึ้นแล้ว คนโสดยังต้องโสดอีกวัน

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การงาน ชีวิตมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า มีแต่ความสมหวัง การงานมีแนวโน้มไปทางบวก หากทำงานไหนงานนั้นจะมีโอกาสสำเร็จสมหวังทุกประการ

การเงิน เรื่องการเงินบอกเลยว่าดีมากไม่มีผิดหวังแน่ๆ รายได้ เงินทอง ผลประโยชน์ เข้ามาแบบจัดเต็ม คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง!!

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักแน่นแฟ้นมากขึ้นตามกาลเวลา ยิ่งนานวันก็ยิ่งรักและเข้าใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ คนโสดมีโอกาสได้เจอคนดีๆ ได้พบรักครั้งใหม่แบบที่คุณไม่คาดคิด

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

การงาน พลิกจากร้ายสุดเป็นดีสุดๆ ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงแล้วกำลังจะก้าวไปสู่จุดหมาย แม้ว่าที่ผ่านมาจะเจออุปสรรคปัญหาใดๆ ก็จะคลี่คลาย ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

การเงิน รวยขึ้นแน่นอน!! ดวงการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ รายได้เงินทองมาเพียบ ยิ่งไขว่คว้ายิ่งได้มาก

ความรัก คนมีคู่บรรยากาศความรักความสัมพันธ์ถือว่าดีมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ปัญหาที่เคยติดใจก็จะคลายล็อกความสุขสมหวังจะเข้ามาแทนที่ คนโสดมีโอกาสได้เจอคนดีในช่วงนี้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ