หมดเคราะห์ หมดโศก 5 ราศี สงกรานต์นี้ เตรียมรับทรัพย์ ไม่ต้องลำบากแล้ว

หมดเคราะห์ หมดโศก 5 ราศี สงกรานต์นี้ เตรียมรับทรัพย์ ไม่ต้องลำบากแล้ว

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดดวงเมษายน มี 5 ราศี ดวงนาทีทอง โอกาสดีเรื่องรัก การเงินแข็งแกร่ง มีโชคลาภ

ราศีกรกฎ เดือนนี้ เป็นเดือนที่ดวงปลดล็อก ยกระดับความรวย เรื่องการเงินมีพลัง มีข่าวดีเรื่องเงินทอง ใครรอคำตอบบางอย่างเรื่องเงิน เช่น ลูกหนี้มาจ่าย หรือผลตอบแทน คอมมิชชั่น หลังสงกรานต์ ดวงการเงินมีพลังที่ดี มั่งคั่ง โชคลาภก็มีเข้ามาให้ลุ้น เรียกว่าดีสองเด้ง

การทำงาน จะมีตัวช่วย กัลยาณมิตรที่ดี อะไรที่ทำให้งานติดขัด เป็นอุปสรรคก่อนหน้านี้ จะมีคนมาช่วยเคลียร์ จัดการทำให้ราบรื่นขึ้น มีพาร์ตเนอร์ หุ้นส่วน ร่วมทำงาน เรื่องความรัก อย่าใช้อารมณ์มากเกินไป คุยกันได้ก็ค่อยๆคุยกัน บางทีอาจมีปัญหาเล็กๆแต่มีสิทธิกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

ราศีกันย์ เตรียมรับทรัพย์ ดวงการเงินมหาอุจจ์ ในเดือนนี้ ดวงการเงินแข็งแรงมาก มีพลังแข็งแกร่งในรอบปี การเงินคลี่คลาย ต้องย้ำว่าไม่ใข่เรื่องโชคลาภ แต่เป็นเรื่องรายได้ การเงิน ปิดการขายได้ มีข่าวดีเรื่องการเงิน แต่มีรายจ่ายคนรอบตัวมาก ญาติพี่น้อง คู่ครอง ต้องวางแผนให้สมดุลกัน ไม่งั้นเงินจะหมดไป

การงานต้องเจอคนเยอะ อาจไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง คนเรียกหา ต้องจัดตารางเวลาชีวิตให้ดีๆ หรืองานที่เจอคนเยอะอยู่แล้ว เช่นต้องไปประชุม สัมนา ก็จะช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวได้ ดวงความรัก ชุลมุน จริงๆมีเสน่ห์ แต่ต้องไปโฟกัสเรื่องการทำงานหาเงิน

ราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่เรียกว่า ดวงนาทีทอง โอกาสดีเรื่องความรัก คนที่ยังโสด เป็นจังหวะที่ดีที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หากได้เริ่มช่วงดวงกำลังดี ก็จะง่ายและราบรื่น คนมีคู่ เหมือนเป็นจังหวะตัดสินใจบางเรื่อง ขอให้มั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลง หลังเม.ย.จะส่งผลดีแน่นอน คนที่รอคุ่ครองเป็นโอกาสความสุข

การเงิน โชคลาภ มีลุ้นได้อะไรอย่างฟลุกๆ เงินที่ลืมไปแล้วไม่คิดว่าจะได้ก็จะมีลุ้น ใครที่เซ็นสัญญา ร่วมหุ้น ลงทุน ที่ต้องมีพาร์ตเนอร์ จะได้รับคำตอบที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านาย

ราศีธนู เดือนที่ดวงโชคลาภเซอร์ไพรส์ โชคลาภโดดเด่น มีสิทธิ ได้เงิน ถูกรางวัล ได้อะไรอย่างไม่คาดฝัน โอกาสที่ผลตอบแทน รายได้ดีจะมีเดือนนี้ หรือไปมีโชคอสังหาริมทรัพย์

การงาน เป็นดวงแห่งการขยับขยาย หากวางแผนไว้และไม่ได้ทำสักที ช่วงเมษายนหลังสงกรานต์ โอกาสได้เริ่มมีเข้ามา โอกาสได้ลงทุนก็มีเข้ามา ก็เตรียมตัวให้พร้อม ดาวเติบโต ขยับขยาย มีตัวช่วย ความรัก สบายๆ ใครมีครอบครัวก็อาจมีข่าวดี มีลูก มีบุตร

ราศีมังกร ดวงชะตาก้าวสู่ความมั่งคั่ง การเงินโดดเด่นมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นราศีมีโอกาสมีรายได้เข้ามาหลายๆทาง ทั้งรายได้ประจำ พิเศษ จังหวะ ดวงดาวส่งผลดี โชคลาภสถิตย์อยู่ อาจได้อะไรอย่างฟลุกๆ ไม่คาดฝัน เรื่องที่อยู่ อสังหาฯ จังหวะดี

ความรัก การเปลี่ยนสถานะอาจเกิดขึ้นในเดือนนี้ อาจจะเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟน ก็ทำให้มีความรักมีความสุขมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ในขณะที่การงาน เน้นไปลักษณะเรื่องงานที่มีการเจรจา นายหน้า เซลล์ การติดต่อมีโอกาสปิดการขายได้เป็นอย่างดี หรือคนที่อยากหาพาร์ทเนอร์ ลงทุนธุรกิจ ดาวส่งผลดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ