รถเก๋งชนประสานงานรถตู้โดยสาร บาดเจ็บหลายราย

รถเก๋งชนประสานงานรถตู้โดยสาร บาดเจ็บหลายราย

วันที่ 3 เม.ย.67 เมื่อเวลา 09.30 น. ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนกับรถตู้โดยสารพนักงาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน และกู้ชีพ อบต.ดงขี้เหล็ก

ที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสาย 33 ตัดใหม่ ต.ดงขี้เหล็ก บริเวณข้างทาง พบรถตู้ในสภาพหน้ารถโดนชน กระเด็นลงไหล่ทางไปประมาณ 50 เมตร เบื้องต้นรับแจ้งว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่โดยสารมาในรถรวมทั้งคนขับ จำนวน 5 ราย กู้ชีพฯ นำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรไปก่อนหน้านี้แล้ว

ส่วนคู่กรณีนั้น เป็นรถเก๋ง สภาพด้านหน้าพังยับ มีผู้บาดเจ็บติดภายใน 1 ราย โดยอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญสถาน ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงนำคนเจ็บออกจากตัวรถได้อย่างปลอดภัย เบื้องต้น ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และหน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์อยู่ในอาการสาหัส หลังจากปฐมพยาบาลเบื้องต้น ได้นำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อรักษาตัวต่อไป

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า รถเก๋งคันดังกล่าวเดินทางมุ่งหน้าไปทาง อ.ประจันตคาม ส่วนรถตู้โดยสารของพนักงานนั้น ได้เดินทางมาจาก อ.ศรีมหาโพธิ จะมุ่งหน้าไปกรุงเทพฯ เพื่อพาพนักงานไปอบรม รถเก๋งได้แซงทางขวารถยนต์อีกคันด้วยความเร็ว ทำให้รถตู้หลบไม่ทัน จึงประสานงานกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะหาข้อมูลจากกล้องวงจรปิด เพื่อไปทำการสอบสวนก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้กระทำผิดต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ