4 ชายฉกรรจ์ บุกบ้านยึดรถ เผยเป็นตำรวจจริง ยันทำตามหน้าที่

4 ชายฉกรรจ์ บุกบ้านยึดรถ เผยเป็นตำรวจจริง ยันทำตามหน้าที่

จากกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน อ้างเป็นตำรวจ สภ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา นำเอกสารสำเนาบันทึกประจำวัน จาก สภ.คูคต เข้าพบ น.ส.จารุวรรณ ที่บ้าน ในพื้นที่ ต.กงรถ อ.ห้วยแถลง พร้อมยึดรถกระบะ นิสสัน สีขาว เนื่องจากคู่กรณีได้แจ้งความ น.ส.จารุวรรณ ว่า ลักทรัพย์ เมื่อนำเอกสารหลักฐานไปติดต่อพบว่าตำรวจได้ให้คู่กรณีขับรถคันดังกล่าวไปแล้ว โดยที่ยังไม่มีเอกสารการตรวจยึด

ต่อมาวันที่ 28 มี.ค. นางกชกร ตัวแทนบริษัทฯ คู่กรณี นำรถยนต์คันดังกล่าวมาส่งมอบให้กับทางพนักงานสอบสวน สภ.คูคต ยึดไว้เป็นของกลางในคดี เพื่อตรวจสอบและดำเนินการตามกฎหมาย โดยไม่ได้นำรถคันดังกล่าวกลับไปไว้ที่บริษัทตามที่ น.ส. จารุวรรณ กล่าวอ้าง

ตัวแทนบริษัทฯ ให้เหตุผลว่า สาเหตุที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยแถลง ทั้ง 4 นาย เข้าไปตรวจยึดรถคันดังกล่าว แล้วส่งมอบรถให้กับตัวแทนบริษัทฯ ตำรวจทำตามหน้าที่ เพราะหากตัวแทนบริษัทฯ เข้าไปนำรถออกมาเอง เกรงจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 3 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อิษฏ์ บุญญะฤทธิ์ ผกก.สภ.ห้วยแถลง เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สภ.คูคต เจ้าของคดี ได้ร้องขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยแถลง ตรวจยึดรถยนต์คันดังกล่าว ส่งคืนที่ สภ.คูคต

เนื่องจากมีคู่กรณีซึ่งเป็นตัวแทนของบริษัท เข้าแจ้งร้องทุกข์ ว่า นางสาวจารุวรรณ์ ได้นำรถบริษัทกลับไปไว้ที่บ้าน ทั้งที่ยังมีเรื่องแจ้งความยักยอกทรัพย์ของบริษัทกันอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยแถลง 4 นาย จึงปฏิบัติตามหน้าที่

โดยเข้าไปตรวจยึดรถเพื่อส่งคืนคู่กรณี ซึ่งรถคันดังกล่าว ได้ถูกนำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.คูคต แล้ว จึงอยากขอความเป็นธรรมจากสังคมและขอให้เห็นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เพราะตำรวจทุกนายตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทุกราย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ