สาวโพสต์ชาย 2 คนบุกมาหาที่รถ

สาวโพสต์ชาย 2 คนบุกมาหาที่รถ

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่สังคมไทยต้องการพบเห็นสำหรับเหตุการณ์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chotirosb Hus พบเจอระหว่างขับรถ โดยเธอได้นำมาเล่าไว้ในกลุ่มประเทศคอน โดยเธอระบุว่า

มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้ฟังค่ะวันนี้ที่ 4แยกทางไปปากนครใกล้ปั้ม ปตท ถนนสายเลี่ยงเมือง ตอนรถติดไฟแดงได้มีลูกแมววิ่งข้ามถนนแล้วมามุดใต้ล้อรถเก๋งคันหน้า ซึ่งก่อนนี้เราเองก็ไม่เห็นนะค่ะ มาเห็นตอนมีผู้ชายจอดรถเก๋งอีกฝั่งวิ่งข้ามถนนมาช่วยลูกแมว ผู้ชายคนนั่นวิ่งมาแล้วไปเคาะกระจกรถคันหน้าเพื่อบอกว่ามีลูกแมวอยู่ใต้ท้องรถ ซึ่งตอนนั้นไฟสัญญาณเขียวพอดี ผู้ชายรถคันหน้า

ก็ลงมาช่วยจับลูกแมว พร้อมส่งสัญญาณขออภัยให้เราจอดรถรอก่อน เราเลยกดไฟฉุกเฉินให้ เพื่อให้รถคันหลังทราบแล้วเบี่ยงไป กว่าผู้ชายสองคนจับลูกแมวได้ไฟแดง2-3รอบ พอจับได้ ทั้งสองคนดีใจมากยิ้มให้กัน เราเห็นเค้าสองคนดีใจมากที่ช่วยลูกแมวได้ แล้วคนที่ข้ามถนนมาเป็นคนอุ้มลูกแมวตัวสีดำใส่รถไปด้วย เห็นถึงสะท้อนความเป็นคนมากๆแมวตัวนี้โชคดีสุดๆที่เจอคนเห็นมีน้ำใจดีไม่งั่นเราว่ารถเหยียบแน่นอนขนาดเราอยู่คันหลังยังไม่เห็นเลยว่ามีแมวอยู่ใต้รถคันหน้าเราเองก็ดีใจนะที่คอนบ้านเรายังมีคนดีมีน้ำใจอีกเยอะ ขอให้คุณสองคนโชคดีในชีวิตนะเราขอเชิดชูบุคคลทำดีมีน้ำใจค่ะ จากคนไม่รู้จัก

ภาพจาก Chotirosb Hus

ภาพจาก Chotirosb Hus

ภาพจาก Chotirosb Hus

ภาพจาก Chotirosb Hus

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ Chotirosb Hus

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ