คดีพลิก ยังไม่จบ แม่น้องบอย พาลูก แจ้งความ เจ้าของร้านหมูกระทะเอาไม้ตี พร้อมแฉความจริง

คดีพลิก ยังไม่จบ แม่น้องบอย พาลูก แจ้งความ เจ้าของร้านหมูกระทะเอาไม้ตี พร้อมแฉความจริง

กรณี เจ้าของร้านหมูกะทะฟ้าสาง ย่านพัทยาใต้ ใช้ไม้เรียวฟาด น้องบอย อายุ 18 ปี พนักงานเสิร์ฟ เป็นการทำโทษแทนการหักเงินเพราะมาทำงานสาย ต่อหน้าลูกค้าและพนักงานคนอื่น ๆ จนเกิดประเด็นดราม่าวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ต่อมาดูเหมือนว่าเรื่องจะจบลงด้วยดี เมื่อทาง น้องบอย ออกมายืนยันว่าเต็มใจให้ลงโทษด้วยการฟาด แทนการหักเงิน พร้อมระบุว่าแท้จริงแล้วเจ้าของร้านเป็นคนใจดี คุยสนุก ช่วยเหลือพนักงานมาโดยตลอด และร้านอยู่กันแบบครอบครัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดดราม่าได้เกิดอีกรอบ หลัง น.ส.อนงค์ อายุ 37 ปี แม่ของน้องบอย ได้พา น้องบอย และ น้องแนน อายุ 23 ปี (แฟนน้องบอย) ที่ทำงานร้านหมูกระทะเหมือนกัน เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา เพื่อเอาผิดกับเจ้าของร้านหมูกระทะ ที่ใช้ไม้เรียวฟาดลูกชาย และลูกสะใภ้

น.ส.อนงค์ กล่าวว่า มีเพื่อนบ้านส่งคลิปวิดีโอลูกชายกำลังโดนไม้เรียวฟาดให้ดู ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากเพราะเจ้าของร้านง้างมือฟาดอย่างแรง จึงรีบโทรศัพท์หาลูกทันทีด้วยความเป็นห่วง พอเป็นข่าวดังขึ้นมา ทางร้านได้โทรมาไกล่เกลี่ย มีการนัดกันช่วงเย็นวันนี้ ตนจึงตีรถจาก จ.อุดรธานี มานัดเจอกับเจ้าของร้านเพื่อเคลียร์ใจ ขอโทษขอโพยกันที่ สภ.เมืองพัทยา

แต่ปรากฎว่าถึงเวลานัดหมาย เจ้าของร้านไม่ยอมมาตามนัด แถมให้คนอื่นโทรมาอ้างบ่ายเบี่ยง โดยที่ไม่มีความรับผิดชอบอะไร แม้แต่คำขอโทษยังไม่มี ตนถือว่าให้โอกาสไปแล้ว จึงตัดสินแจ้งความเอาผิดดีกว่า ซึ่งระหว่างเข้าแจ้งความก็มีคนอื่นโทรมาขอไกล่เกลี่ยตลอด แต่มันสายไปแล้ว ความรู้สึกที่มีมันเสียไปแล้ว

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มว่า ระหว่างที่ น้องแนน กำลังให้สัมภาษณ์กับนักข่าว เจ้าของร้านได้ใช้มือถือบุคคลอื่นโทรมาต่อว่าลักษณะจะเอาอย่างไง จะฆ่ากันให้ตายเลยใช่ไหม กูเริ่มจะหงุดหงิดแล้วนะ และมีการท้าทายให้แจ้งความ จนเกิดการปะทะคารมกับแม่ นายบอย ผ่านโทรศัพท์มือถือ

ขณะที่ น้องแนน กับ น้องบอย ยืนยันแล้วว่า จะไม่ขอกลับไปทำงานที่ร้านหมูกระทะอีก เพราะเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นจากคำพูดเจ้าของร้าน ซึ่งจริงแล้ววันนั้น น้องบอย โดนเจ้าของร้านฟาดไปทั้งหมด 18 ครั้ง เป็นความผิด น้องบอยเอง 12 ครั้ง ส่วนอีก 6 ครั้ง เป็นการรับผิดแทน น้องแนน แฟนสาวที่ทำงานอยู่ในร้านด้วยกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ