ดวงสุดเฮง! 4 ราศี ไม่ต้องรอดาวย้าย โชคลาภ เงินทอง รายได้เข้ามาดีเกินคาด

ดวงสุดเฮง! 4 ราศี ไม่ต้องรอดาวย้าย โชคลาภ เงินทอง รายได้เข้ามาดีเกินคาด

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี ล่าสุดได้พยากรณ์ดวง โดยในวันที่ 30 เมษายนนี้ ดาวพฤหัสบดีจะมีการโยกย้ายราศี ซึ่งดวงชะตาของทั้ง 12 ราศีถือว่าใกล้จะถึงทางแยกแล้ว มีหลายราศีที่จะดวงดีหลังจากที่ดาวใหญ่มีการโยกย้ายราศี แต่จะมีเพียง 4 ราศีเท่านั้นที่ดวงดีแบบไม่ต้องรอดาวพฤหัสบดีย้าย พยากรณ์ระหว่างวันที่ 31 มี.ค.-6 เม.ย. พ.ศ.2567

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

การงาน ช่วงนี้การงานดีแบบสุดขีด อุปสรรคปัญหาใดๆ ที่เคยมีจะคลี่คลาย ความสำเร็จสมหวังจะเข้ามาในไม่ช้า แนะนำให้คุณทำบุญด้วยปัจจัยจำนวนเท่ากับอายุ + 1 เพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน คุณเป็นคนหาเงินเก่งแต่จะเก็บเงินไม่อยู่ จะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายตลอด

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แม้ว่าความรักไม่ค่อยหวานเหมือนที่ผ่านมา แต่ก็คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันในทุกเรื่อง คนโสดโลกจะเหวี่ยงคนดีเข้ามาในชีวิต แต่เรื่องความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจนนัก

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

การงาน ในช่วงนี้ชาวราศีพฤษภจะเหนื่อยหน่อย เพราะงานเยอะ แต่ความสำเร็จมาแน่นอน แนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าห่มองค์พระประจำวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน ในช่วงนี้คล่องตัวมาก มีรายได้เข้ากระเป๋าเยอะเป็นพิเศษ แต่จะมีเรื่องให้ใช้จ่ายแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้ความสัมพันธ์รักอาจจะดูห่างเหินไปหน่อย เพราะต่างคนต่างทำงานหนักจนไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดความรักในช่วงนี้ดูเงียบๆ ยังต้องครองสถานะความโสดต่อไปอีกสักพัก

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

การงาน มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากอยากเปลี่ยนงานย้ายงานก็มีโอกาสสมหวังมาก

การเงิน แม้ว่าจะมีรายจ่ายมากแต่ก็ไม่หวั่น เพราะคุณมีรายได้เข้ากระเป๋ามากในช่วงนี้ แต่ถ้าวางแผนการเงินไว้สักหน่อยก็จะดีมาก

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหินพอสมควร ควรหาเวลาใกล้ชิดเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากกว่านี้ คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบในช่วงนี้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณว่าจะยอมเปิดใจให้รักครั้งนี้หรือเปล่า

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงาน ในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากแบบเกินความคาดหมาย ขอให้คุณเตรียมตัวและสะสางงานที่มีไว้ให้ดี มิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาทำงานไม่ทันเวลาได้

การเงิน มีเกณฑ์สมหวังเรื่องรายได้ในช่วงระยะนี้ โดยเฉพาะการลงทุนและการเสี่ยงดวงจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดีเยี่ยม

ความรัก คนมีคู่มัวแต่ทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวจนทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักห่างเหิน คนโสดแม้ว่าจะอยากมีความรักแบบจริงๆจังๆ แต่ก็ยังไม่มีเกณฑ์ได้พบรักแท้กับเขาเสียที

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

การงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แต่ก็ต้องทำงานหนักมากขึ้นกว่าเดิมเป็นสองเท่า แนะนำให้คุณทำบุญถวายรองเท้าแตะแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน คล่องตัวเพราะมีรายได้มากในช่วงนี้ หากคิดเรื่องเงินจะสมหวังทุกประการ

ความรัก คนมีคู่ยังรักและดูแลกันเหมือนช่วงที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่ในช่วงนี้ แต่หากคุณเพิกเฉยไม่สนใจอาจต้องรอคนใหม่อีกนานมากกว่าจะได้พบเจอคนดีอีกครั้ง

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

การงาน ช่วงนี้ยังไม่ควรจะเสนองานใหม่หรือออกความคิดเห็นใดๆ เพราะมีแนวโน้มว่าความคิดของคุณจะไปขัดแย้งกับคนส่วนใหญ่ จนทำให้คุณถูกมองในแง่ลบได้

การเงิน แม้ว่าจะมีรายจ่ายมากแต่ก็ไม่หวั่นเพราะคุณก็มีรายได้มากเช่นกัน แนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำให้วัดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะขัดแย้งกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน คนโสดมีโอกาสได้ลองคุยกับใครบางคนแต่ยังไม่ถึงขั้นคบหา

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงาน จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากเป็นพิเศษ แต่ทุกอย่างจะราบรื่นดีไม่มีปัญหาที่ต้องกังวล ควรหาเวลาไปทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเป็นการเสริมดวงการงาน

การเงิน มีโอกาสได้ลาภจากการลงทุนแบบระยะยาวในช่วงนี้ หากคิดจะลงทุนอยู่แล้วก็อย่ารอช้า อย่าปล่อยโอกาสดีๆแบบนี้ให้หลุดมือไป

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าบางทีจะมีสั่นไหวไปตามสิ่งแวดล้อมบ้าง แต่ยังดีที่คุณยังสามารถหยุดใจตัวเองไว้ได้ทัน คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบในช่วงนี้

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

การงาน สถานการณ์ตอนนี้ คือ หน้าชื่นอกตรม เนื่องจากคุณต้องยิ้มแย้มแจ่มใส ทั้งๆที่คุณก็หนักใจเรื่องสภาพสังคมในการทำงาน

การเงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นและหลีกเลี่ยงไม่ได้ แนะนำให้คุณทำบุญ ณ วัดริมน้ำเพื่อเป็นการเสริมดวง

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ต้องทำงานอย่างหนักจนไม่มีเวลาให้คนรัก จนบางครั้งก็ทำให้ความสัมพันธ์จืดจางห่างเหิน คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนธรรมดาแต่รักและจริงใจกับคุณจริงๆ

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

การงาน ควรจัดสรรเวลาให้ดีเพราะช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ยิ่งถ้าทำธุรกิจส่วนตัวจะดีมากเพราะจะมีโอกาสดีๆ เข้ามา และมีลูกค้ามากเป็นเท่าทวีคูณ

การเงิน มีโอกาสรับทรัพย์แบบรัวๆ แต่ต้องวางแผนและระวังเรื่องรายจ่ายสักหน่อย

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะขัดแย้งกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน แต่จริงๆแล้วคุณและคนรักยังรักกันดีอยู่ แต่แค่ไม่เปิดเผยความในใจต่อกันก็เท่านั้นเอง คนโสดคงต้องรอต่อไปอีกสักพักใหญ่ๆ

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ช่วงนี้หากต้องติดต่อประสานงานจะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี ส่วนงานที่คุณรับผิดชอบอยู่ตอนนี้จะมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในเรื่องที่คุณไม่คาดคิด

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่จากความอุตสาหะหมั่นเพียรของตัวคุณเอง

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงเหมือนที่ผ่านมา เพราะต่างคนต่างเข้าใจและถ้อยทีถ้อยอาศัยต่อกัน คนโสดแม้ว่าจะมีคนมารักแต่คุณก็ไม่สนใจ เพราะสมองของคุณคิดวนเวียนแต่เรื่องงานและการสร้างเนื้อสร้างตัว

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การงาน ไม่ว่าจะทำงานอะไรในช่วงนี้ก็จะประสบความสำเร็จเกินคาด หากมีสิ่งใดที่อยากทำอย่ารอช้าให้รีบลงมือทำเลย เพราะมีโอกาสจะประสบความสำเร็จสมใจปรารถนา

การเงิน ช่วงนี้การเงินดีพอสมควร หากใครคิดอยากจะลงทุนในช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่มากเกินความคาดหมาย

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์แม้ว่าจะจืดจางห่างเหิน แต่คุณก็ยังไม่คิดที่จะทิ้งคนรักไป คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ก็ยังต่างคนต่างดูท่าทีกันไปก่อน

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

การงาน หากอยากจะย้ายงาน เปลี่ยนงาน หรือสมัครงานใหม่จะมีเกณฑ์ได้งานสมใจในช่วงนี้

การเงิน คล่องตัวเพราะมีรายได้เข้ากระเป๋ามากในช่วงนี้ ควรทำบุญเกี่ยวกับน้ำ เช่น การถวายปัจจัยค่าน้ำ การถวายน้ำปานะ เป็นต้น เพื่อเป็นการเสริมดวง

ความรัก คนมีคู่เริ่มเข้าใจและรักกันมากขึ้นหลังจากที่คุณและคนรักผ่านอุปสรรคมาด้วยกันมากมาย คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่คุณไม่คาดคิด แต่จะได้ครองรักหรือไม่ก็ขึ้นอยู่ว่าคุณจะยอมเปิดใจรักคนใหม่ๆบ้างหรือเปล่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ