แห่ร่วมพิธีบวงสรวง องค์ปู่ย่านาคราช หลังมาปรากฏกายในฝัน เลขโผล่ 3 ตัวตรง

แห่ร่วมพิธีบวงสรวง องค์ปู่ย่านาคราช หลังมาปรากฏกายในฝัน เลขโผล่ 3 ตัวตรง

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่สวนเมตตาบารมี ท้าวมหาพรหมชินนะปัญชะระ ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ อาจารย์มาร์ค เมตตาบารมี หรือ อาจารย์นพดล แสงเคลือบ ได้จัดพิธีบวงสรวง องค์เจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช และองค์แม่ย่าศรีปทุมมา ที่จัดสร้างขึ้นมีขนาดความยาวอยู่ที่ 3.20 เมตร ความสูง 2.30 เมตร และขนาดลำตัว 35 นิ้ว โดยมีศิษยานุศิษย์ที่ศรัทธาในองค์ปู่ย่าร่วมพิธีจำนวนมาก

อาจารย์มาร์ค เมตตาบารมี เปิดเผยที่มาและแรงบันดาลใจในการจัดสร้างองค์ปู่ย่าว่า ตนเองเกิดความศรัทธาในองค์เจ้าปู่ศรีสุทโธ และองค์แม่ย่าศรีปทุมมา และเพื่อให้ชาวบ้าน หรือสายญาณบารมี ที่มีเลื่อมใสศรัทธาในองค์ปู่ย่าในเขตของ อ.บึงสามพันและใกล้เคียง ได้มากราบไหว้ขอพร อีกทั้งก่อนที่ตนจะตัดสินใจจัดสร้างองค์ปู่ย่า ตนยังนิมิตเห็นองค์ปู่ย่า มาปรากฏกายอยู่ ณ สถานที่แห่งนี้ อย่างน่าประหลาดใจ

โดยน้องหงส์ฟ้า นางรำนาคราช ที่มีศรัทธาในองค์ปู่ย่า ก็ได้เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อร่วมพิธีรำบวงสรวงถวายองค์ปู่ย่าในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน รำด้วยท่าอันอ่อนช้อย สมกับเป็นนางรำนาคราช สำหรับเลขธูปที่เหล่าบรรดาศิษยานุศิษย์องค์ปู่ย่ารอคอย คือเลข 126 ซึ่งจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ