อย่าหาทำ หนุ่มวัยรุ่นขี่รถวน แซวเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ลักษณะเหมือนคุกคาม สุดท้ายถูกแจ้งความจับ

อย่าหาทำ หนุ่มวัยรุ่นขี่รถวน แซวเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ลักษณะเหมือนคุกคาม สุดท้ายถูกแจ้งความจับ

แม่วัย 38 ปี เดินทางไปที่ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง นำคลิปวงจรปิดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ หวังเอาผิดชายวัยรุ่นที่มาคุกคามลูกสาวตน จนหวาดผวา เหตุเกิดเมื่อวานนี้ บริเวณสี่แยกเนินสำเหร่ ซอย 3 อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ขณะที่แม่ทำงานอยู่ ลูกสาววัย 10 ขวบ เดินไปซื้อขนมที่ร้านค้าใกล้ๆบ้าน ขณะเดินกลับ มีชายวัยรุ่น ขี่รถ จยย. ฮอนด้าเวฟสีขาว ผ่านไปแล้วในทีแรก พอเห็นลูกสาวของตนเดินอยู่ข้างทาง ก็วนรถกลับมา ก็ตะโกนบอก น้องสวยจัง ลูกสาวได้ยินก็รีบเดินกลับ แต่เขาวนรถกลับมาดักหน้าน้องแล้วถามน้องว่า มีแฟนหรือยัง มีเบอร์ไหม ไปตกปลากับพี่ไหม ทำให้ลูกสาวตนตกใจกลัวมากร้องไห้รีบเดินเข้าบ้านและฟ้องตนพร้อมกับร้องไห้ไปด้วย

พอแม่ไปดูกล้องวงจรปิด ทำให้ตนกลัวมาก เขาขับรถผ่านไปแล้ว และวนกลับมาดักหน้า ทำให้ตกใจกลัว ถ้าเขาอุ้มน้องไปหรือทำอะไรเกินเลย จะทำอย่างไร ตนเห็นแล้วรู้สึกทุกข์ใจมาก ที่ลูกสาวมาโดนแบบนี้ จึงไปร้องกับผู้ใหญ่บ้าน ขอดูกล้องจากทางเทศบาล และได้สอบถามว่าชายคนดังกล่าวคือใคร ผู้ใหญ่บ้านไปตามให้ จนพบตัวคู่กรณี ซึ่งก็อ้างว่าไม่มีเจตนาจะทำร้าย แค่แซวเฉยๆ ไม่คิดว่าน้องจะกลัว

ส่วนชายคู่กรณี เผยว่า ตนกำลังขี่รถจะไปตกปลา ขณะขี่รถผ่านแยกเห็นน้องกำลังเดินอยู่จึงแซว ที่ทำไปเพราะแค่อยากแซวน้องไม่คิดจะทำร้ายใดๆ ตนนั้นอยากขอโทษคุณแม่และน้องด้วยที่ทำลงไปไม่ได้คิดว่าน้องจะกลัวจนร้องไห้ ตนนั้นจะไม่ทำพฤติกรรมแบบนี้อีกแล้ว

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางผู้ใหญ่บ้านได้พาลูกบ้านมาตกลงกัน ที่สภ.บ้านฉาง ฝ่ายผู้ก่อเหตุขอโทษและเยียวยาจิตให้น้องเป็นจำนวนเงิน 4 พันบาท และขอให้ไม่ดำเนินคดีกับตน ทางผู้เสียหายยินดีรับไว้ เนื่องจากผู้ใหญ่บ้านรับปากจะช่วยดูแลพฤติกรรมของคู่กรณีไม่ให้มาวุ่นวายกับลูกสาวตนอีก และคู่กรณีขอเวลาไปหาเงินและยินดีจะชำระให้ภายในวันนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ