2 ราศี ดวงสุดเฮง จะได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภเข้ามา

2 ราศี ดวงสุดเฮง จะได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภเข้ามา

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อ.คฑา ชินบัญชร ที่ล่าสุดได้เปิดดวง 12 ราศี โดยพยากรณ์วันที่ 27 มี.ค.-1 เม.ย. 2567 มีดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

วุ่นวายอยู่กับเรื่องส่วนตัว การงานเริ่มต้นด้วยความเหนื่อย แต่จบลงด้วยความสบายใจ งานที่เข้ามาส่วนใหญ่เป็นงานรีบเร่ง ต้องทุ่มเทกายใจ แต่ถ้าทำสำเร็จจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ ช่วงกลางเพื่อนฝูง บริวารร่วมแรงร่วมใจทำให้งานดีมีคุณภาพ การเงินมีเรื่องต้องจ่ายตลอดเวลา ช่วงกลางลงมาพอมีเวลาให้ได้สะสมเงินบ้าง ต้องวางแผนเตรียมพร้อมกับรายจ่ายที่จะเกิดขึ้น ความรักคิดกันคนละทาง เป็นเหตุให้มีปากเสียงกันบ่อย ช่วงนี้หากคิดอะไรไม่ออกให้นิ่งเฉยแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น คนโสดยังคงต้องเก็บเนื้อเก็บตัว ยังไม่มีใครที่เข้าตาผ่านมา

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

คาดหวังอะไรไม่ค่อยจะได้ การงานเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ มีการปรับเปลี่ยนระบบงาน คุณกำลังรู้สึกเบื่อ อยากเปลี่ยนงานใหม่ ช่วงปลายหากเข้าหาผู้ใหญ่จะได้คำแนะนำ ได้รับการช่วยเหลือที่ดี การเงินจะได้ลาภจากการเดินทาง หากคาดหวังเงินก้อนมีโอกาสสมหวังเกิน 80% ช่วงปลายได้ลาภจากคนอายุมากกว่า ความรักคนโสดจะรู้สึกเงียบเหงาและอ้างว้าง ต้องขอคำปรึกษาจากครอบครัว หรือให้ผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อแม่ชักจึงจะดี ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันตลอด และมีเวลาให้กันน้อยลง ต้องแบ่งสันปันส่วนให้เหมาะเจาะแล้วรักจะสดชื่น

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

มีเกณฑ์ได้เจอเพื่อนเก่า และคนคุ้นเคยเก่าโดยบังเอิญ การงานได้แรงใจแรงเชียร์จากเพื่อนฝูง ทำให้งานก้าวหน้า มีความมั่นคงกว่าที่ผ่านมา ช่วงปลายมีโอกาสในการถูกรับเลือกในงานสำคัญ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินรักษาสภาพคล่องได้ดี เก็บดอกผลได้ทั้งจากงานหลักและงานเสริม ช่วงปลายเหมาะในการเล่นหุ้น การเสี่ยงลงทุน ความรักเปิดตัวเองกว้างขึ้น ทำให้มีมิตรภาพใหม่ ๆ เข้ามา คนโสดได้เรียนรู้ความรักมากขึ้น มีแววว่าคนรักเก่าจะกลับมาง้อขอคืนดี ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังเรื่องรักสามเส้า เลือกไม่ถูก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

มีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งสูง การงานเจอปัญหามากมาย งานล้นมือ ต่างคนต่างเกี่ยงงานกัน ขาดความสามัคคี เป็นช่วงที่น่าเบื่อสุด ๆ ต้องผจญกับงานยาก และยังต้องผจญกับคน ทำให้หมดแรงเอาดื้อ ๆ การเงินไม่เป็นอย่างที่วางแผนไว้ จะเสียค่าซ่อมรถ ค่าเดินทาง ค่าที่พักอาศัย ช่วงนี้อย่าพึ่งเสี่ยงลงทุนอะไรใหม่ ๆ เพราะโชคลาภยังห่างไกล ความรักงอนกันตั้งแต่ต้นจนจบ พยายามรักษาระยะห่างกันบ้างก็ดี อย่าแนบชิดติดกันมากจะเป็นเรื่อง ส่วนคนโสดจะเริ่มต้นความสัมพันธ์จากคู่กัด มาเป็นคู่รัก หากมีปากเสียงกับใครบ่อยระวังเอาไว้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

อารมณ์แปรปรวน การงานต้องรีบตักตวง สานต่อเรื่องสำคัญ การเจรจาต่อรองสำเร็จด้วยดี แต่ช่วงกลางลงมาจะเจอคนป่วน พาให้เขว ขาดความเชื่อมั่น และมักได้ยินคำนินทาว่าร้ายให้เกิดอารมณ์โมโห ดวงความขัดแย้งพุ่งสูงมาก การเงินพอมีโชคลาภเข้ามาบ้าง แต่ที่ต้องระวังที่สุดจะเป็นเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง ความรักคนโสดได้สะดุดรักโดยบังเอิญ แต่ต้องเตรียมใจกับความผิดหวังบ้าง เพราะคนที่เจอในช่วงนี้มักจะเจ้าชู้และมีคู่อยู่แล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วจะผิดใจกันเพราะมือที่สาม และความเข้าใจผิด

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

อยู่ไม่นิ่ง ต้องหาอะไรแปลกใหม่ทำตลอด การงานอึดอัด ถูกขอร้องให้ช่วยในสิ่งที่ไม่ถนัด และถูกจับตามองจากผู้ใหญ่ ช่วงกลางมีการเปลี่ยนแปลง มีดวงย้ายงาน เปลี่ยนงาน ช่วงปลายราบรื่นสุด ๆ สิ่งที่วางแผนเอาไว้จะสมหวัง จะมีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ การเงินช่วงต้นต้องกระเบียดกระเสียรเพราะรายจ่ายท่วมท้น ช่วงปลายถึงจะฟื้นตัว ได้คนแนะนำข้อมูลและมีช่องทางทำกำไรเพิ่ม ความรักเบื่อหน่ายกับเรื่องหึงหวง คนรักออกนอกลู่นอกทางบ่อย ต้องชวนกันไปเที่ยวบ้าง ส่วนคนโสดช่วงปลายได้พบรักแน่นอน ทำตัวให้ดูดีเตรียมเอาไว้เลย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

อึดอัดที่มีคนมาเจ้ากี้เจ้าการ การงานก้าวหน้า มีดวงจะถูกโปรโมชันเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ช่วงนี้มีการปรับเปลี่ยนภายในที่ทำให้คุณมีจุดยืนที่มั่นคงกว่าเดิม งานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร งานท่องเที่ยวประสบผลสำเร็จอย่างเห็นได้ชัด แต่ช่วงปลายระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ การเงินรู้สึกสุขใจอย่างบอกไม่ถูก ของที่เล็งเอาไว้จะสามารถหามาครอบครองจนได้ แต่อย่าพึ่งให้ใครหยิบยืม ความรักเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข คนรักเอาใจใส่อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน มีเวลาหวานชื่นมากขึ้น ส่วนคนโสดช่วงกลางต้องหาเรื่องเดินทาง เถลไถลถึงจะมีคู่

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

รู้สึกเบื่อ คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ การงานถูกลดความสำคัญลง ช่วงนี้จึงต้องกระตือรือร้นและเอาการเอางานให้มากขึ้น หากขอความช่วยเหลือใครไว้คงจะถูกปฏิเสธ ช่วงปลายมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้า พยายามสะกดอารมณ์ไว้ก่อน การเงินรั่วไหล คุมไม่อยู่ ช่วงนี้มีรายจ่ายบุกทั้งนอกทั้งในตั้งตัวไม่ทันและให้ระวังเรื่องการหลงลืมทำของมีค่าสูญหายด้วย ความรักคนโสดยังต้องครองตัวโสดต่อไป คนที่เล็งเอาไว้ส่วนใหญ่จะไม่เล่นด้วย ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงประชดประชันกันจนเสียความรู้สึกทั้งสองฝ่าย

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ดื้อดึงไม่ค่อยฟังใคร การงานกำลังคิดวางแผนอนาคต คิดทำกิจการส่วนตัว หรือมองหางานเสริมช่วยเพิ่มรายรับและความก้าวหน้า ช่วงนี้หยิบจับทำอะไรประสบผลดีมีคนช่วยเหลือ การเงินช่วงต้นใช้จ่ายเงินเปลือง หมดไปกับสิ่งของที่อยากได้ แต่ไม่ทำให้สะดุด เพราะมีเงินไหลเวียนจากหลายช่องทาง ความรักเฮฮา สนุกสนาน ได้เพื่อนใหม่ มีประสบการณ์น่าประทับใจ คนโสดหากไม่คิดมาก คงมีคู่ควงสับเปลี่ยนได้ตลอด ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วกลายเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้เพื่อนฝูง เพราะเรื่องรักของคุณเองผ่านฉลุย

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ต่อมความคิดสร้างสรรค์กำลังทำงาน แต่ปัญหาคือ คิดเยอะ แต่ยังหาจังหวะเริ่มไม่ถูก การงานโดดเด่น ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องระวังคนอิจฉาที่คอยเป่าหูว่าร้าย ช่วงปลายงานก้าวหน้า มีแต่คนต้องการตัว มีแววรับงานเสริม รับเงินเยอะ การเงินมีโชคลาภเข้ามาบ้าง โดยเฉพาะลาภปาก ส่วนเรื่องหยิบยืมและชวนลงทุนให้ปฏิเสธ ก่อนที่จะมาผิดใจกันภายหลัง ความรักคนโสดมีการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี แต่ต้องไม่ใจร้อน ปล่อยให้ความสัมพันธ์คืบคลานไปพร้อมกับเวลาส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น แต่ช่วงกลางให้ระวังปากเสียง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

สุขภาพอ่อนแอ เป็นศูนย์รวมทุกเรื่อง ต้องหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ การงานขาดสมาธิ งานออกมาไม่ดี ถูกผู้ใหญ่ตำหนิ เป็นเวลาที่ต้องหันมาปรับปรุงตัวเอง และระวังความขัดแย้งในที่ทำงาน การเงินหมดไปกับค่ารักษา ค่าซ่อมแซม ต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง ช่วงปลายจะดีขึ้นเพราะมีดวงคนอุปถัมภ์ มีโอกาสได้ของถูกใจจากความเสน่หา ความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ช่วงต้นถึงกลางร้ายน่าดู มีปากเสียงกันบ่อย ทำให้คุณหดหู่ แต่ช่วงปลายจะเข้าใจคืนดีกันได้ คนโสดเห็นทีต้องขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เจอเนื้อคู่ ถึงจะได้สมหวังกับเขาบ้าง

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ปวดหัวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ การงานน้ำท่วมปาก ต้องรับปากผู้ใหญ่ในเรื่องที่คุณไม่อยากทำ แต่ไม่ต้องอดทนนาน เพราะช่วงกลางจะมีคนมาช่วยสานต่อ ได้เพื่อนร่วมงานใหม่ หรือได้ผู้ช่วยทำให้งานเบาลง การเงินฟุ่มเฟือยไม่ได้เลย เป็นช่วงที่ต้องวางแผนอย่างรัดกุม ช่วงกลางถึงจะเจอคนกระเป๋าหนักมาช่วยเกื้อหนุน มีดวงได้ของถูกใจ ความรักคนกำลังแง่งอนกันอยู่จะเข้าใจกันได้ แนะนำให้อย่าออกนอกลู่นอกทางบ่อย จะมีเรื่องหึงหวงตามมากวนใจ ส่วนคนโสดช่วงกลางได้คนแนะนำให้รู้จัก มีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ