คดีพลิก นายฮ้อย เปิดใจไม่เคยหลอกสาว ให้ 1,500 ยังไม่ได้ขึ้นสวรรค์ จู่ๆตำรวจบุก

คดีพลิก นายฮ้อย เปิดใจไม่เคยหลอกสาว ให้ 1,500 ยังไม่ได้ขึ้นสวรรค์ จู่ๆตำรวจบุก

จากกรณีข่าวของหญิงชาว อ.พังโคน สกลนคร พบหนุ่มหนองหาร อุดรธานี ในแอปหาคู่แล้วนั่งรถมาหา เปิดห้องพักด้วยกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง แต่ฝ่ายหญิงส่งโน้ตถึงคนดูแลรีสอร์ตว่าถูกหลอกมา ขอความช่วยเหลือด่วน จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเคาะห้องแล้วช่วยพาฝ่ายหญิงส่งกลับบ้าน โดยฝ่ายหญิงระบุว่าตัวเองโดนฝ่ายชายหลอกว่าเป็นนายร้อยตำรวจ แต่ที่จริงแล้วเป็นนายฮ้อยขายวัว-ควาย เท่านั้น

นายอ้น อายุ 29 ปี นายฮ้อยคนดังกล่าว และสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น นายอ้นเล่าว่าตนรู้จักกับ น.ส.เจี๊ยบ คู่กรณีเพียง 1 วันก่อนพบกัน โดยเจอกันในแอปหาคู่ ฝ่ายหญิงบอกว่าอยากมาหาตนแต่ไม่มีเงินเพราะตอนนี้ตกงานอยู่และเป็นหนี้รายวัน ตนก็บอกว่าให้นั่งรถมา แล้วตนจะให้เงิน โดยที่ตนก็บอกตรงๆ ว่าจะพาไปกินข้าวและพามานอนด้วยที่รีสอร์ต

ทางฝั่งคู่กรณีได้เรียกค่าตัวมาที่ 3,000 บาท ตนต่อรองเหลือ 1,500 บาท ก่อนที่จะตกลง และมีการพูดคุยหยอกล้อกันเรื่องบนเตียง

เมื่อคู่กรณีมาถึงตนก็พาไปกินข้าว ก่อนที่จะมาเปิดห้อง แต่ยังไม่ทันทำอะไรทางคู่กรณีก็มากล่าวหาตนอย่างที่เป็นข่าว ตนยืนยันว่าไม่เคยบอกว่าเป็นนายร้อยตำรวจ ตอนคุยกันตนก็บอกตรงๆ ว่าเป็นนายฮ้อยขับรถขายวัว-ควาย ตนมีหลักฐานการพูดคุยหมด รวมถึงเรื่องการตกลงค่าตัว ฝั่งตำรวจก็ช่วยไกล่เกลี่ยให้ จนสุดท้ายก็แยกย้ายกัน ตนยังให้เงินกับฝ่ายหญิงไป 1,500 บาท ตามที่ตกลงกันด้วย

นายอ้นยังบอกอีกว่าตนเป็นคนโสด เล่นแอปหาคู่ก็เพราะอยากมีเมียสักคน กลับมาโดนหลอกแบบนี้ก็เสียความรู้สึก อยากฝากบอกคู่กรณีว่าตัวเองทำอะไรไปก็รู้แก่ใจตัวเองดี จากนี้ไปขออย่าไปทำกับคนอื่นแล้วกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ