ฮือฮา! เลข 3 ตัวโผล่กลางพิธีเปลี่ยนผ้า หลวงพ่อจันทร์ พระเกจิร่างไม่เน่าเปื่อย

ฮือฮา! เลข 3 ตัวโผล่กลางพิธีเปลี่ยนผ้า หลวงพ่อจันทร์ พระเกจิร่างไม่เน่าเปื่อย

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา ที่วัดวังเวิน ต.หล่มเก่า อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ คณะศิษยานุศิษย์ได้จัดพิธีทำบุญสวดทักษิณา เปลี่ยนผ้าไตรจีวร อุทิศถวายแด่ พระครูพัชรกิตติญาณ หรือ หลวงพ่อจันทร์ กิตติญาโณ อดีตเจ้าอาวาสวัดวังเวิน เนื่องในวันครบรอบ 11 ปี วันมรณภาพ โดยพระสงฆ์และคณะศิษยานุศิษย์ได้ร่วมประกอบพิธีขอขมาต่อดวงวิญญาณ หลวงพ่อจันทร์ กิตติญาโณ

เสร็จแล้วได้นำร่างที่ไม่เน่าเปื่อนของหลวงพ่อออกมาด้านนอกโลงแก้ว พร้อมทั้งให้คณะศิษย์ได้กราบสักการะอย่างใกล้ชิด จากนั้นได้ประกอบพิธีเปลี่ยนผ้าไตรจีวรของหลวงพ่อและได้นำร่างของท่านบรรจุไว้ในโลงแก้วเช่นเดิม

ขณะนำร่างของท่านออกมาจากโลงแก้วและให้ผู้ร่วมพิธีได้กราบสักการะอย่างใกล้ชิด ได้มีผู้สังเกตเห็นคล้ายตัวเลข 135 ที่ใบหน้าของท่าน ทำให้บรรดานักเสี่ยงโชคนำเลขดังกล่าวเป็นแนวทางในการลุ้นโชคในงวดวันที่ 1 เมษายน 2567

สำหรับ หลวงพ่อจันทร์ กิตติญาโณ เกิดวันที่ 2 มิ.ย.2467 และได้มรณภาพวันที่ 25 มี.ค.2556 ตรงกับวันจันทร์ ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 3 ปีมะโรง เวลา 18.00 น. รวมสิริอายุ 89 ปี 68 พรรษา แต่ร่างไม่เน่าเปื่อย ผิวหนังยังคงมีสีเหลืองคล้ายคนปกติทั่วไป คณะศิษย์จึงได้บรรจุร่างของท่านไว้ในโลงแก้ว เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาได้กราบสักการะบูชา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ