แม่ขับเก๋ง พุ่งตกข้างทาง เสียชีวิตคาพวงมาลัย ลูกนั่งมาด้วยสาหัส

แม่ขับเก๋ง พุ่งตกข้างทาง เสียชีวิตคาพวงมาลัย ลูกนั่งมาด้วยสาหัส

วันที่ 25 มี.ค.2567 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกข้างทางชนเสาปูน มีคนติดอยู่ภายในรถสองราย ดบริเวณบ้านเนินสมบูรณ์ ถ.สุขุมวิท ม.2 ต.คลองปูน อ.แกลง จ.ระยอง ทางด้าน ร.ต.อ.สันติ ปักการะโถ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากน้ำประแสร์ ระยอง หลังได้รับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจอดริมถนนและคนมุงดูกันอยู่ ตรวจสอบพบรถเก๋ง สีบรอนซ์เงิน ทะเบียกรุงเทพมหานคร ตกลงไปร่องริมถนน ด้านหน้ารถพุ่งชนแท่งปูนจนพังยุบเข้าไปถึงห้องโดยสารกระจกหน้าแตก ในรถมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คนขับเป็นผู้หญิงเสียชีวิตคาพวงมาลัย คาดว่าคอหักจากแรงกระแทก ส่วนผู้ชายบาดเจ็บศีรษะแตก แขนหัก อาการเหม่อลอย จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.แกลง

ตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางภคพร อายุ 57 ปี ชาว จ.นครปฐม ส่วนผู้บาดเจ็บ เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต

โดยชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะนั่งอยู่หน้าบ้าน เห็นรถคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็ว จู่ๆขับพุ่งลงข้างถนนโดยไม่มีการเบรก แล้วรถพุ่งตกไปร่องน้ำ พุ่งชนแท่งปูนที่นำมาเรียงในร่องน้ำเพื่อกั้นเป็นทางเข้าบ้าน จนกระทั่งรถหยุดสนิท จึงเข้าไปดูก็พบมีผู้บาดเจ็บสองคน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือทันที

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหลักฐานและพยาน โดยจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางตรงและเป็นช่วงลงเนินไม่พบร่องรอยการเบรกของรถยนต์เลย และ ไม่มีคู่กรณี สันนิษฐานว่า คนขับอาจหลับในแล้วพุ่งลงไปริมถนนชนผนังแท่งปูน โดยจะตรวจสอบอย่างละเอียดและสรุปสาเหตุที่แท้จริง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ