แก้บนท้าวเวสสุวรรณ ลูกหนี้ติด 10 ปี ใช้หนี้ชั่วข้ามคืน ขอครั้งแรกก็ได้โชค

แก้บนท้าวเวสสุวรรณ ลูกหนี้ติด 10 ปี ใช้หนี้ชั่วข้ามคืน ขอครั้งแรกก็ได้โชค

วันที่ 25 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดมงคลรัตน์คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีบรรดาสายมูผู้มีจิตรศัทธาท้าวเวสสุวรรณจำนวนมาก ต่างเดินทางมาแก้บน และขอพรท้าวเวสสุวรรณ รวมไปถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถายในวัดมงคลรัตน์ ขณะบางส่วนหลังเสร็จสิ้นการแก้บนได้เลขเด็ดแล้วก็จะมานั่งรอให้พระอธิการยุทธนา เกจิดัง(คลอง12) เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์ทำพิธีเจิมคาถา น เศรษฐี น กินไม่รู้หมด ซึ่งเป็นคาถาเมตตามหานิยม บนหน้าผากและฝ่ามือ เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัวอีกด้วย

ด้านนางสาวแสงเดือน อายุ 53 ปี ชาวบ้านย่านคลอง 12 นำเครื่องเซ่นไหว้เดินทางมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังเสร็จพิธีเป็นเจ้าภาพงานบวชครบ 4 งาน นางสาวแสงเดือนกล่าวว่าตนเองได้ฝากให้ป้าเน่ามาบนกับท้าวเวสสุวรรณว่าขอให้ลูกหนี้คืนเงิน(ขอสงวนจำนวน) ที่เป็นหนี้สักทีเพราะลูกหนี้คนนี้ติดหนี้ไว้เกิน 10 ปีแล้วยังไม่ได้คืนสักทีทวงถามก็บ่ายเบียง

แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ป้าเน่าได้มาบนท้าวเวสฯไว้เมื่อตอนช่วงเย็นๆแค่ชั่วข้ามคืน ลูกหนี้คนดังกล่าวก็รีบนำเงินมาใช้หนี้ตนทันที สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมากตนเองเชื่อว่าเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสฯที่ดลบันดาลให้สำเร็จ นางสาวแสงเดือนยังกล่าวอีกว่าตนเองนั้นขอโชคจากท้าวเวสฯถูกมาแล้วหลายงวดติดได้เงินหลายแสน และงวดนี้ได้เลข 834 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคงวดต่อไป

ทางด้านนางมารี อายุ 63 ปี เดินทางมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังหายดีจากอาการบาดเจ็บ นางมารีกล่าวว่าตนเองนั้นขณะนั่งรถยนต์ส่วนตัว จะไปเยี่ยมสามีที่โรงพยาบาล ระหว่างทางรถยนต์ได้ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ตนเอง มีอาการชาไปทั้งตัว และหมดสติไม่รู้สึกตัว ลูกชายของตนจึงมาบนองค์ท้าวเวสสุวรรณไว้ขอให้หายจากโรคดังกล่าว หลังจากนั้นไม่นานตนเองก็อาการดีขึ้นและหายเป็นปกติแล้ว วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าว

ส่วนด้านนางสมพิศ เกลี้ยงหนามเตย เดินทางจากจ.นนทบุรี นำผลไม้ถาดใหญ่รวมผลไม้ 5 ชนิดพร้อมเครื่องเซ่นมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชคครั้งแรกในชีวิต นางสมพิศกล่าวว่า ตนเองได้เดินทางมาบนกับท้าวเวสสุวรรณไว้ขอให้ได้โชคสักครั้งและในวันนั้นตนเองได้เลข 78 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชค ปรากฎว่าตนเองนั้นถูกรางวัลจริงๆ ซึ่งเป็นการซื้อสลากครั้งแรกและมาขอครั้งแรก สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก ตนเองเชื่อว่าเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสสุวรรณ ที่สร้างปาฎิหารย์ให้โชคกับตนในครั้งนี้ และงวดนี้ได้เลข 784 กลับไปลุ้นอีกครั้ง

ชมคลิป

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ