เตือน 2 ราศี ระวังมือที่สาม จะถูกหลอกถูกโกง ดวงความขัดแย้งพุ่งสูงมาก

เตือน 2 ราศี ระวังมือที่สาม จะถูกหลอกถูกโกง ดวงความขัดแย้งพุ่งสูงมาก

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อ.คฑา ชินบัญชร ที่ล่าสุดได้เปิดดวง 2 ราศี คนมีแฟนแล้วจะผิดใจกันเพราะมือที่สาม และความเข้าใจผิด ดวงความขัดแย้งพุ่งสูงมาก การเงินพอมีโชคลาภเข้ามาบ้าง แต่ที่ต้องระวังที่สุดจะเป็นเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง โดยพยากรณ์วันที่ 26 มี.ค.-1 เม.ย. 2567 มีดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

มีเกณฑ์ได้เจอเพื่อนเก่า และคนคุ้นเคยเก่าโดยบังเอิญ การงานได้แรงใจแรงเชียร์จากเพื่อนฝูง ทำให้งานก้าวหน้า มีความมั่นคงกว่าที่ผ่านมา ช่วงปลายมีโอกาสในการถูกรับเลือกในงานสำคัญ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินรักษาสภาพคล่องได้ดี เก็บดอกผลได้ทั้งจากงานหลักและงานเสริม ช่วงปลายเหมาะในการเล่นหุ้น การเสี่ยงลงทุน ความรักเปิดตัวเองกว้างขึ้น ทำให้มีมิตรภาพใหม่ ๆ เข้ามา คนโสดได้เรียนรู้ความรักมากขึ้น มีแววว่าคนรักเก่าจะกลับมาง้อขอคืนดี ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังเรื่องรักสามเส้า เลือกไม่ถูก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

อารมณ์แปรปรวน การงานต้องรีบตักตวง สานต่อเรื่องสำคัญ การเจรจาต่อรองสำเร็จด้วยดี แต่ช่วงกลางลงมาจะเจอคนป่วน พาให้เขว ขาดความเชื่อมั่น และมักได้ยินคำนินทาว่าร้ายให้เกิดอารมณ์โมโห ดวงความขัดแย้งพุ่งสูงมาก การเงินพอมีโชคลาภเข้ามาบ้าง แต่ที่ต้องระวังที่สุดจะเป็นเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง ความรักคนโสดได้สะดุดรักโดยบังเอิญ แต่ต้องเตรียมใจกับความผิดหวังบ้าง เพราะคนที่เจอในช่วงนี้มักจะเจ้าชู้และมีคู่อยู่แล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วจะผิดใจกันเพราะมือที่สาม และความเข้าใจผิด

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ