ขอลาขาด รถทัวร์เสียกลางทาง พนง.ไม่บอกผู้โดยสาร ปล่อยรอเก้อทั้งคัน 5 ชม.ไม่เปิดแอร์

ขอลาขาด รถทัวร์เสียกลางทาง พนง.ไม่บอกผู้โดยสาร ปล่อยรอเก้อทั้งคัน 5 ชม.ไม่เปิดแอร์

จากกรณีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ i.bowz_3633 ได้มีการโพสต์แชร์ความเดือด หลังนั่งรถจากชลบุรีจะไปเชียงราย รถเสียกลางทาง พนักงานก็ไม่บอก ปล่อยให้นั่งในรถโดนที่ไม่เปิดแอร์ถึง 5 ชั่วโมง โดยระบุข้อความว่า

พลัง tiktok ช่วยด้วย ช่วยแชร์ออกไปค่ะ จากผู้โดยสารกลายเป็นผู้ประสบภัย (รถทัวร์ชื่อดัง) เฉยชากับผู้โดยสารมาก ระยอง-พัทยา-เชียงราย เดินทางรอบ 19.30 วันที่ 22/3/67 รถเสียปล่อยให้รอ 4-5 ชั่วโมงโดยไม่แจ้งอะไรใดๆ ไม่ถามก็ไม่บอก บอกว่าต้องรอรถมาเปลี่ยนจากอุตรดิตถ์ แต่รถเสียอยู่กำแพงเพชร มึง…มันเกือบ 200 โลเลยนะ ครั้งสุดท้ายแล้วค่ะที่จะใช้บริการ ใครเคยเจอบริการแบบนี้บ้าง

โดยในคลิปเป็นภาพของผู้โดยสารเดินลงจากรถไปขนสัมภาระเพื่อขึ้นไปยังรถคันใหม่ที่มาเปลี่ยน โดยยังระบุอีกว่า ขอลาขาด นั่งรถทัวร์จากชลบุรีไปเชียงราย ขับมาเกือบถึงกำแพงเพชร รถเสีย พนังงานไม่แจ้งสาเหตุ เราเห็นจอดบ่อยและนานเกินไป เลยถามถึงรู้ว่ารถเสีย เค้าปล่อยให้ผู้โดยสารรอตั้งแต่ตี 1 ยัน 6 โมงเช้า และในรถไม่เปิดแอร์ นั่งร้อนกันอยู่ในรถ กว่าจะมีรถมาเปลี่ยน

ถามว่ารถที่มาเปลี่ยนมาจากไหน พนักงานบอกมาจากอุตรดิตถ์ โหวว… มึงคิดได้ไง กำแพงเพชรกับอุตรดิตถ์ห่างกันเกือบ 200 กิโลเมตร กูจะบ้าตาย แทนที่จะรีบไปทำธุระ ได้เจอลูก เสียเงินแล้วยังต้องเสียเวลาอีก โทรร้องเรียน 1584 ก็แล้ว แต่ช่วยไรไม่ได้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ