พ่อใจสลาย ลูกสาววัย 5 ขวบ จมน้ำดับสลด

พ่อใจสลาย ลูกสาววัย 5 ขวบ จมน้ำดับสลด

วันที่ 23 มี.ค.2567 เกิดเหตุสลดเด็กจมน้ำเสียชีวิต ในพื้นที่ ม.11 ต.ทรายขาว อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ทางด้านพ.ต.อ.สมพร รักแก้ว ผกก.สภ.หัวไทร หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลหัวไทร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุเป็นคลองชลประทานยกขอบด้วยปูนซีเมนต์อยู่ติดกับสวนชาวบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิต เด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ซึ่งญาติได้นำขึ้นมาบนตลิ่งก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง

ทางด้าน พ่อของเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ เล่าว่าได้ไปรับลูกสาวจาก จ.สตูล ช่วงปิดเทอมกลับมาอยู่บ้านที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุพ่อได้พาไปทำสวนด้วย โดยได้ปล่อยให้อยู่ที่กระท่อมที่พักในสวนเพียงลำพังประมาณ 30 นาที

ก่อนพ่อจะกลับมาที่กระท่อม ปรากฏว่าไม่เจอลูกสาวแล้ว จึงได้เรียกและเดินตามหาก่อนจะไปเห็นรองเท้าลอยอยู่ในน้ำ จึงกระโดดลงไปค้นหาและพบร่างของลูกสาวจมอยู่ก้นบ่อ จึงนำร่างขึ้นมาและแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว จึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์สำหรับพ่อแม่ที่ปล่อยให้เด็กเล็กอยู่ตามลำพังตามริมคลองหรือริมถนนจนเกิดเหตุร้ายขึ้นอย่างคาดไม่ถึง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ