2 พี่น้อง ขับกระบะกลับจากสังสรรค์ เสียหลักหลุดโค้งคว่ำ เสียชีวิต 1 โคม่า 1 ราย

2 พี่น้อง ขับกระบะกลับจากสังสรรค์ เสียหลักหลุดโค้งคว่ำ เสียชีวิต 1 โคม่า 1 ราย

วันที่ 23 มีนาคม 2567 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ ใกล้วิทยาลัยชุมชนตราด ถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด ทางด้าน ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตราด หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางโดยกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดเดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่ถนน สภาพรถพังเสียหายทั้งคัน คนขับรถและผู้โดยสาร คือ นายอโนชา อายุ 33 ปี และนายอนุชิต อายุ 29 ปี สองพี่น้องกระเด็นออกจากรถ อาการสาหัสไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องปั๊มหัวใจเบื้องต้น พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

ล่าสุดโรงพยาบาลตราด แจ้งว่า นายอนุชิต อายุ 29 ปี เสียชีวิตแล้ว ส่วนพี่ชายคือ นายอโนชา อาการยังโคม่า ยังไม่พ้นขีดอันตราย

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า รถคันเกิดเหตุขับมาจากตำบลท่าพริกมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่า รถเสียหลักจะหลุดโค้งทำให้คนขับพยายามควบคุมรถให้อยู่ในเลนถนน รถหมุนตกถนนชนร่องน้ำ ก่อนที่รถจะพุ่งขึ้นถนนอีกครั้งในสภาพรถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า

จากการสอบถามญาติผ่านทางโทรศัพท์ของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ทั้ง 2 คน เพิ่งกลับจากการสังสรรค์กับเพื่อน หลังจากนั้นขับรถกลับบ้าน และอีกไม่กี่ร้อยเมตรก็จะถึงบ้านแล้ว ก่อนจะประสบอุบัติเหตุ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ