สาวดวงเฮง แก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังถูกรางวัลที่ 1 เผยเลขงวดนี้ 3 ตัวเน้นๆ

สาวดวงเฮง แก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังถูกรางวัลที่ 1 เผยเลขงวดนี้ 3 ตัวเน้นๆ

สำหรับที่วัดเดิมบาง หรือวัดคงคาราม อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี มีผู้โชคดีเดินทางมาแก้บน ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ องค์แรกของประเทศไทย หลังได้โชคใหญ่ถูกรางวัลที่ 1 โดยจ้างนางรำ 9 คน มารำถวาย 9 รอบ พร้อมกับข้าวสาร 500 กิโลกรัม น้ำแดง ดอกกุหลาบสีชมพู 999 ดอก และร่วมทำบุญกับครูบาวชิริล ผู้นิมิตเห็นองค์ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ และดำริสร้างจนชื่อเสียงโด่งดัง

โดยผู้โชคดีรายนี้ เป็นแม่ค้าขายมะม่วงอยู่ที่ตลาดไท จ.ปทุมธานี เคยเดินทางมาไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ และจารมือกับครูบาวชิริลอยู่เป็นประจำ แต่ก่อนที่จะออกรางวัลตนได้อธิษฐานขอพรกับรูปภาพท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ และผ้ายันต์พญาครุฑของครูบาวชิริล

ซึ่งบูชาอยู่ที่บ้านว่า ขอให้ลูกมีโชค จะได้นำเงินมาปลดหนี้สิน จึงได้หาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขประจำวันเกิด ซึ่งเกิดวันที่ 26 เม.ย. และในเดือนหน้าอายุจะครบ 61 ปี หาซื้อสลากได้เลข 997626 ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้รับโชคอย่างไม่คาดฝัน จึงได้เดินทางมาถวายนางรำ และข้าวสารพร้อมของแก้บน

หลังจากนั้นก็มีผู้มากราบไหว้ขอพร จุดธูปตัวเลขเสี่ยงทาย ปรากฏเลข 742 ต่างพากันนำไปเสี่ยงโลคหวังถูกรางวัลใหญ่บ้าง พร้อมกับประชาชนได้เข้าคิวลงเจิมฝ่ามือเปิดดวงเศรษฐีกับครูบาวชิริลเป็นอย่างมากในทุกวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ