มาแล้ว เลขหลวงพ่อสมหวัง งวดได้ 3 ตัวตรง ให้โชคมาแล้วหลายรอบ

มาแล้ว เลขหลวงพ่อสมหวัง งวดได้ 3 ตัวตรง ให้โชคมาแล้วหลายรอบ

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ชาวบ้านต่างเดินมากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภ และสมหวังตามใจจนกลับมาแก้บนกันจำนวนมาก คือที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ล่าสุดมีประชาชนมาบนบานศาลกล่าวกับ องค์หลวงพ่อสมหวัง พระพุทธรูปขนาดความสูง 30 เมตร ปางมารวิชัย หรือ ปางสะดุ้งมาร ที่ชาวบ้านต่างเลื่อมใสศรัทธา เนื่องจากใครมาขอพรสิ่งใดก็จะสมความมุ่งมาดปรารถนา

ล่าสุดมีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรองค์หลวงพ่อสมหวัง เผยว่า วันนี้ชวนแฟนมาร่วมกันทำบุญและกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดกลางบางพระ เนื่องจากตรงกับช่วงวันเกิดพอดี จึงขอพรอธิษฐานให้มีความสุขและมีโชคลาภรวมไปถึงความโชคดี ก่อนหน้านี้เคยมากราบไหว้หลวงพ่อสมหวังวัดกลางบางพระ ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นการเขย่าเซียมซี หรือขอพรจากองค์ท่านโดยตรง ก็มักได้โชคตามที่ใจปรารถนาอยู่แล้ว

โดยครั้งนี้ได้ขอล้วงลูกไข่ในไห โดยตั้งจิตอธิษฐานยกไหขึ้นเหนือหัวและขอว่าหยิบลูกไข่ให้ถูกรางวัลจะกลับมาทำบุญครั้งใหญ่ จากนั้นได้ล้วงลูกไข่ ปรากฏว่า ลูกแรก ไม่ปรากฏตัวเลข ลูกที่สองได้หมายเลข 2 และลูกที่สามได้หมายเลข 8 อาจมองได้ว่าเป็นเลข 0, 2, 8 ส่วนตนเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อสมหวัง ซึ่งจะนำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ