คุณแม่ เมฆ วินัย ใจแทบขาด ไม่ทันดูใจลูก เผยคำบอกลาครั้งสุดท้าย

คุณแม่ เมฆ วินัย ใจแทบขาด ไม่ทันดูใจลูก เผยคำบอกลาครั้งสุดท้าย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียของวงการบันเทิง เมื่อช่วงคืน วันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา นางอรชัญญาช์ ไกรบุตร ภรรยา ของ เมฆ นายวินัย ไกรบุตร นักแสดงชื่อดังวัย 54 ปี โพสต์ข้อความไว้อาลัย ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุทำนองว่า ผู้เป็นสามี เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 23.49 น. วันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาล CGH สายไหม ด้วยภาวะความดันตก โดยซึ่งก่อนหน้านี้ วินัย ไกรบุตร ต้องต่อสู้กับอาการป่วยเรื้อรังจากโรคตุ่มน้ำพอง เป็นระยะเวลากว่า 5 ปี ทำให้ต้องหยุดงานการแสดง

ล่าสุดคุณแม่ของ เมฆ วินัย เปิดใจหลังจากที่ต้องสูญเสียลูกชายสุดที่รักไปว่า เราก็บอกลูกให้หลับให้สบาย เขาไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่ป่วยอะไรแล้ว สภาพจิตใจตอนนี้ก็แย่มากๆ ซึ่งเราก็พูดกับลูกสะใภ้ว่าเราก็รักเขามาก เขาทำให้ทุกอย่างเลยเหมือนลูกตัวเองที่เกิดมาเอง หาไม่ได้แล้วลูกสะใภ้แบบนี้

เราเตรียมใจไว้แล้ว เพราะว่าเห็นอาการเขาแล้วว่าหนัก แล้วก็บอกลูกสาวคนโตว่าพี่เขาไม่ไหวแล้ว แล้วก็บอกให้ทำใจ สุดท้ายเราอยากบอกเขาว่าให้เขาหลับให้สบาย ไม่ต้องเป็นห่วงลูก ไม่ต้องเป็นห่วงเมีย ครอบครัวเราช่วยกันได้

แอบรู้สึกเสียดายมากที่มาหาลูกไม่ทัน อีกนิดเดียวเอง ถ้ามีโอกาสมาทันเราอยากจะบอกเขาว่าให้เขาสู้ เพราะทุกครั้งที่อยู่กับเขาเราก็บอกให้เขาสู้ตลอด อีกไม่กี่ชั่วโมงเราก็จะได้จากลากันแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสบอกเขา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ