สาวแม่ลูกอ่อน อุ้มลูกน้อยวัย 2 ขวบ พยายามวิ่งให้รถชน

สาวแม่ลูกอ่อน อุ้มลูกน้อยวัย 2 ขวบ พยายามวิ่งให้รถชน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพแม่ลูกพยายามจบชีวิต โดยการวิ่งให้รถชน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา บนถนนสายแก้งคร้อ-บ้านแท่น ผ่านปากทางเข้าหมู่บ้านกุดเก่าน้อย ต.บ้านแก้ง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้พบเห็นหญิงสาวรายหนึ่งมีอาการเครียด เดินเหม่อลอยอุ้มลูกน้อยอายุประมาณ 2 ขวบเศษ ไม่สวมใส่เสื้อผ้า เดินอยู่ข้างถนน และพยายามกระโดดเข้าหารถที่วิ่งผ่านหวังให้รถชน

โดย นายก อบต.บ้านแก้ง ได้จอดรถและได้เดินเข้าไปฉุดร่างหญิง อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง พร้อมพูดปลอบขวัญ จนหญิงรายดังกล่าวมีอาการสงบลง ก่อนจะโทรเรียกรถกู้ภัยกู้ชีพของ อบต.บ้านแก้ง ส่งเจ้าหน้าที่เดินทางมาให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน

หลังจากอาการสงบ ตำรวจได้ประสานมาว่า ให้พาหญิงรายดังกล่าวและลูกไปส่งที่โรงพยาบาล และทำการรักษาอาการ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่า เกิดจากปัญหาจากการเสพยาเสพติดเพราะหญิงสาวรายดังกล่าวเสพยาบ้าวันละประมาณ 5-8 เม็ด บางวันจะอุ้มลูกน้อยแล้วขี่จักรยานยนต์ไปไกลนับ 10 กม.เพื่อไปหาซื้อยาบ้าตามหมู่บ้านต่างๆ เป็นประจำแทบทุกวัน จนเป็นที่รู้กันของชาวบ้านที่พบเห็น ล่าสุด ได้ติดต่อให้พ่อแม่มารับตัวไปดูแลและตักเตือน อีกทั้งยังเฝ้าระวังไม่ให้ก่อเหตุในลักษณะนี้อีก

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ