สลด ลุงหายจากบ้านข้ามปี พบอีกทีเหลือแต่โครงกระดูกกลางป่า

สลด ลุงหายจากบ้านข้ามปี พบอีกทีเหลือแต่โครงกระดูกกลางป่า

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ภายในป่า บ้านวังหมี ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก31 นครราชสีมา จุดบริการไทยสามัคคี ที่เกิดเหตุพบโครงกระดูกอยู่ในบริเวณธารน้ำเก่า ในสภาพปัจจุบันแห้งขอด ใกล้กันยังพบเสื้อผ้าลายพรางของทหาร ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตายที่สวมใส่มาตอนยังมีชีวิตอยู่ สภาพจมอยู่ในพื้นดิน เจ้าหน้าที่ได้นำกระดูกมาเรียงต่อกัน

จากนั้นได้มีการโทรศัพท์แจ้งไปทางญาติซึ่งเคยแจ้งความคนหายเอาไว้เมื่อเดือน พ.ย.2566 ซึ่งญาติและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ร่วมกันตามหาอยู่ประมาณ 2 สัปดาห์แต่ก็ไม่พบ เมื่อญาติเดินทางมาถึงก็ถึงกับเป็นลมล้มฟุบ เพราะโครงกระดูกที่เห็นเป็นญาติของตนเอง

ซึ่งญาติบอกว่า จำเสื้อผ้าที่ผู้ตายใส่ออกมาได้ในวันที่มีชีวิตอยู่ ผู้ตายหายตัวออกจากบ้านเมื่อวันที่ 24 พ.ย.2566 โดยญาติได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบในภายหลังว่า ผู้ตายชื่อ นายวินิจ อายุ 61 ปี มีโรคประจำตัว คือ โรคเบาหวาน อีกทั้งยังเป็นโรคอัลไซเมอร์

โดยวันที่หายออกจากบ้าน ทางญาติไม่มีใครอยู่บ้านซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะเดินออกมาแล้วหาทางกลับบ้านเองไม่ได้ ก่อนที่โรคประจำตัวกำเริบจนทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งญาติไม่ติดใจเรื่องคดีความได้นำโครงกระดูกของผู้ตายไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ