ระทึก! งูจงอางยักษ์ บุกงานเลี้ยงวันเกิด ทำวงแตกวิ่งหนีกระเจิง

ระทึก! งูจงอางยักษ์ บุกงานเลี้ยงวันเกิด ทำวงแตกวิ่งหนีกระเจิง

เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม เวลา 21.35 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจับสัตว์เลื้อยคลาน ประเภทงู ที่เลื้อยเข้าไปในร้านอาหาร จึงนำชุดอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลานไปที่เกิดเหตุ บ้านศาลเจ้าพ่อ หมู่ 1 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารชื่อ ครัวน้าหมู

ที่เกิดเหตุพบ นายณรงค์ฤทธิ์ พิมพ์อึ่ง หรือหนึ่ง ชาว อ.วังน้ำเขียว พร้อมด้วยเพื่อนๆ ที่มาร่วมเป็นแขกงานเลี้ยงฉลองวันเกิดกว่า 10 คน กำลังยืนตกใจ พร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทราบว่า ขณะกำลังกินเลี้ยงฉลองวันเกิดด้วยความสนุกสนาน อยู่ที่บริเวณโต๊ะหน้าร้าน ก็ได้มีงูขนาดใหญ่ คล้ายงูมีพิษเลื้อยเข้ามาที่บริเวณโต๊ะกินเลี้ยง ทำให้กลุ่มเพื่อนๆ ที่กำลังกินเลี้ยงอยู่วงแตกวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง ก่อนที่งูตัวดังกล่าวจะเลื้อยเข้าไปที่บริเวณกำแพงข้างร้าน

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำชุดอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลาน ไปทำการค้นหาบริเวณกำแพงข้างร้าน โดยค้นหาอยู่ประมาณ 10 นาทีก็พบงูพิษขนาดใหญ่ กำลังขดตัวอยู่ในซอกบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้ห่วงคล้องหัวงู เพื่อดึงออกมาจากซอก และใช้มือคว้าไปที่หัวงูแล้วดึงออกมา คนที่มาในงานเลี้ยงถึงกับตะลึง เมื่อพบว่าเป็นงูจงอาง ซึ่งเป็นงูพิษร้ายแรง ตัวขนาดใหญ่

จึงได้นำออกมาวัดขนาดที่บริเวณถนน มีความยาวกว่า 3.5 เมตร โดยคาดว่างูจงอางตัวนี้ จะออกมาหากินหนูบริเวณในร้านอาหาร แล้วหลงเลื้อยออกมาหน้าร้านบริเวณโต๊ะกินเลี้ยงฉลองวันเกิด ทำให้แขกที่มาร่วมงานกินเลี้ยงวงแตกไปคนละทิศคนละทาง โชคดีที่งูไม่ได้กัดใคร ถ้ากัดเข้าไปพิษของงูอาจจะทำให้มีผู้เสียชีวิตได้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำงูจงอางขนาดใหญ่ไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ