เตือน 2 ราศี ระวังมือที่สาม เจอปัญหารุมเร้า

เตือน 2 ราศี ระวังมือที่สาม เจอปัญหารุมเร้า

หลายคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อ.คฑา ชินบัญชร ล่าสุดเตือน 2 ราศี ระวังมือที่สามที่เข้ามาป่วน เจอปัญหารักสามเส้า การเงินใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หมดไปกับความบันเทิง ท่องเที่ยว ทำให้สภาพคล่องเริ่มลดน้อยถอยลง โดยพยากรณ์วันที่ 19-25 มี.ค. 2567 มีดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

มีเหตุบังเอิญให้ได้เจอคนคุ้นเคยเก่า การงานมีคนคอยช่วยทำให้เบาแรงไปได้เยอะ ช่วงกลางคุณต้องเร่งเครื่องทำคะแนน โอกาสดีกำลังวิ่งเข้าหา อะไรที่มีอยู่ในตัวแสดงความสามารถออกมาให้เต็มที่จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใหญ่ การเงินคิดแล้วคิดอีก กังวลใจกับเรื่องเก่าที่ผ่านมา ให้หันหน้ามองสิ่งใหม่ที่กำลังจะเข้ามาดีกว่า ช่วงนี้งานคือเงิน ไม่มีลาภลอย ความรักมีลมพัดหวนกับคนรักเก่า ถ้ากำลังโหยหาอยู่คงจะได้สมใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจเจอปัญหารักสามเส้า ต้องตัดสินใจเลือกให้ดี ช่วงปลายอย่าวางใจกับมือที่สามที่เข้ามาป่วน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

หัวหมุนกับเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว การงานดูยุ่งเหยิงทั้งงานหลักงานเสริมสลับสับสนจนแบ่งเวลาไม่ถูก คุณเหมาะกับงานที่ไม่จำเจอยู่กับที่ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์จะประสบผลสำเร็จ แต่ที่น่าแปลกคือ งานยุ่งงานเยอะแต่เรื่องเงินตรงกันข้าม การเงินใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หมดไปกับความบันเทิง ท่องเที่ยว ทำให้สภาพคล่องเริ่มลดน้อยถอยลง ความรักจับต้นชนปลายไม่ถูก เพราะมีคนมาห้อมล้อมมากมาย ไปเป็นกิ๊กกับคนนี้ ไปจับคู่กับคนนั้น สับสนอลหม่าน คนโสดมีมือที่สามเข้ามาแทรกได้ง่าย เพราะความอ่อนไหวทั้งตัวเองและคู่ของคุณ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ