สลด 4 หนุ่มพายเรือ จู่ๆรั่วจม ร่างดิ่งลงน้ำดับ 2 ราย เชื่อตัวตายตัวแทน มีคนเสียชีวิตมาก่อน

สลด 4 หนุ่มพายเรือ จู่ๆรั่วจม ร่างดิ่งลงน้ำดับ 2 ราย เชื่อตัวตายตัวแทน มีคนเสียชีวิตมาก่อน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา สภ.โพรงมะเดื่อ อ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดภายบึงน้ำขนาดใหญ่ของรีสอร์ต ต.บ้านยาง. อ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่หน่วยประดาน้ำรวมกว่า 20 นาย สวมใส่อุปกรณ์ค้นหาใต้น้ำ ช่วยกันงมหาร่างของผู้เสียชีวิต ตามที่ได้รับแจ้งว่า เสียชีวิตจมน้ำลงไปในคลอง 2 ราย

โดยเจ้าหน้าที่หน่วยประดาน้ำได้ประสานจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รวมกว่า 20 นาย ระดมนำอุปกรณ์ใต้น้ำเข้าช่วยเหลือ ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงค้นหาร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน โดยจากการตรวจสอบสภาพตามร่างกายพบร่างซีด ไม่พบบาดแผลและร่องรอยจากการถูกทำร้าย

จากการสอบถามนายสุรศักดิ์ อายุ 41 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถในจังหวัดขอนแก่น หมู่ 2 ต.บ้านเหลื่อม อ.บ้านเหลื่อม จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วยลูกชายคือ นายสิทธิศักดิ์ อายุ 21 ปี และผู้ตายอีก 2 คนเดินทางมาจาก จ.ขอนแก่น ได้ชักชวนมางานบวชที่บ้านญาติในจังหวัดนครปฐม

โดยพักอยู่ที่รีสอร์ตหนึ่ง ต.บ้านยาง อ.เมืองนครปฐม ขณะนั้นได้เข้าพักอยู่ภายในห้องพัก เมื่อพักจนหายเหนื่อยจากการเดินทางแล้ว จึงชักชวนกันลงเล่นน้ำ โดยการพายเรือไฟเบอร์นั่งไปในลำเดียวกันทั้ง 4 คน เมื่อพายเรือเล่นกันเพียง 5 นาที ปรากฏว่า เรือรั่วน้ำเข้ามาในเรือจำนวนมาก มากจนเรือจมและคว่ำ ต่างคนแตกตื่นกระโดดออกจากเรือกันทั้ง 4 คน

นายสุรศักดิ์และนายสิทธิศักดิ์ 2 พ่อลูก ว่ายน้ำขึ้นฝั่งหนีเอาชีวิตรอด ขณะนั้น นายภูมินทร์ ผู้ตาย พยายามว่ายเข้าฝั่งแต่คาดว่าไม่ไหวหมดแรง เมื่อนายอรรถพร เห็นจึงพยายามเข้าช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่า มีอาการเหนื่อยจัดจนว่ายน้ำไปช่วยไม่ไหวเช่นกัน จมดิ่งหายลงน้ำไปทั้ง 2 คน

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำในบึงน้ำภายในรีสอร์ตแห่งนี้ ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ตามความเชื่อแล้วคล้ายกับเป็นตัวตายตัวแทนหรือไม่ จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ