ครูสาว ซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ ให้ ผอ.แล้ว ลั่น ไม่ได้ประชด

ครูสาว ซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ ให้ ผอ.แล้ว ลั่น ไม่ได้ประชด

เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 2567 เพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เผยแพร่ภาพเก้าอี้ตัวใหม่ ที่ครูสาวโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ร้อยเอ็ด ซื้อให้ ผอ.โรงเรียน หลังจากเผลอไปนั่งเก้าอี้ของประธาน ในห้องประกันคุณภาพการศึกษา จนทำให้ ผอ.ไม่พอใจ และสั่งให้เจ้าหน้าที่โรงเรียนจัดซื้อเก้าอี้ใหม่ทดแทน

ครูสาว เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ไปซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ให้กับผู้อำนวยการแล้วในราคา 1,200 บาท และเตรียมจะนำไปเปลี่ยนในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ การซื้อเก้าอี้มาครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการประชดประชัน แต่ต้องการแสดงออกถึงความรับผิดชอบที่ทำให้ ผอ.ไม่พอใจ

ครูสาว บอกอีกว่า มองว่าตนเองทำผิด และไม่อยากให้ใช้งบของโรงเรียน ซึ่งมีไม่มาก ต้องไปซื้อเก้าอี้มาทดแทนกับสิ่งที่ตนเองนั่งเก้าอี้ตัวนั้นลงไป

ขอยืนยันว่าเก้าอี้เจ้าปัญหาที่เกิดเรื่องนั้น ไม่ใช่เก้าอี้ประจำของผู้อำนวยการโรงเรียน แต่เป็นเก้าอี้ในห้องประกันคุณภาพการศึกษา หรือห้องประชุม ส่วนห้องผู้อำนวยการ และเก้าอี้ประจำตำแหน่ง จะอยู่ที่ชั้น 2 ของโรงเรียน ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกัน

ครูสาว กล่าวอีกว่า เชื่อว่าที่ผู้อำนวยการโรงเรียนไม่พอใจ และให้ซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ เนื่องจากมองว่าตนเเป็นเพียงแค่ครูไม่เหมาะสมที่จะไปนั่งเก้าอี้ที่เป็นของประธาน หรือ ผอ.

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าผู้อำนวยการคนดังกล่าว ตอนเข้ามารับราชการที่โรงเรียนแห่งนี้ ก็ได้สั่งให้มีการเปลี่ยนเก้าอี้ที่นั่งประจำของตนเอง โดยให้เหตุผลว่า ไม่ชอบนั่งทับที่ของใคร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ