5 ราศี ดวงชะตาเด่น เงินทอง โชคลาภพุ่งเข้ากระเป๋าไม่ขาดสาย

5 ราศี ดวงชะตาเด่น เงินทอง โชคลาภพุ่งเข้ากระเป๋าไม่ขาดสาย

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี ล่าสได้เปิดดวงชะตาชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ จับตาดวงชะตา 5 ราศีเด่น ช่วงครึ่งเดือนหลังมีนาคมนี้ จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ดูดวง 12 ราศี ประจำวันที่ 17-23 มีนาคม พ.ศ.2567 โดยมีดังนี้

ชาวราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

การงาน ความเจริญรุ่งเรืองมาเยือนในชีวิต การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จก้าวหน้า หากคุณกำลังทำงานใด หรือคิดว่าจะลงมือทำในโปรเจกต์อะไรบางอย่างก็จะมีโอกาสสำเร็จสมหวังด้วยมือของคุณเอง

การเงิน หากจะเรียกว่าเป็นราศีที่รวยขึ้นก็คงไม่ผิด เพราะมีเกณฑ์มีเงิน รายได้ ทรัพย์สิน ผลประโยชน์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ความรัก คนมีคู่คนรักจะอยู่เคียงข้างคุณ คอยอยู่กับคุณในทุกสถานการณ์ของชีวิต ไม่ว่าดีหรือร้ายก็ไม่ทิ้งกันแน่ คนโสดมีเกณฑ์พบรักแบบงงๆ

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

การงาน แสงแห่งความสำเร็จเริ่มมาเยือนในชีวิต ความก้าวหน้า ความสมหวัง จะเริ่มทยอยเข้ามาในชีวิต แถมการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไป โดยผลแห่งการเปลี่ยนแปลงนั้น จะทำให้คุณยิ้มหน้าบานโดยอัตโนมัติ

การเงิน มีเกณฑ์รวยขึ้นอีกระดับ!! ความรวยไม่เข้าใคร ออกใคร อยู่ดีๆจะมาก็มาแบบที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงอบอุ่นเหมือนอยู่ในเตาพิง แค่อยู่ใกล้กันก็รู้สึกอบอุ่นใจ สบายใจ มีความสุข คนโสดมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์รักครั้งใหม่

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

การงาน เหนื่อยจริงอะไรจริง!! ในช่วงนี้ชาวราศีเมถุนกล้ามขึ้นแน่ เพราะงานเยอะ งานหนักแบบจัดเต็ม แถมงานมีการเปลี่ยนแปลงแบบโหมกระหน่ำซัมเมอร์เซลส์ แม้ว่าจะเหนื่อยแต่ผลตอบแทนที่ได้ดีแน่นอน

การเงิน ช่วงนี้การเงินของชาวราศีเมถุนออกแนวเป็นเงินหมุนเวียน คือ มีรายได้เข้ามามาก แต่สักพักก็หมุนเวียนออกไป จะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าคุณจะมีคู่แล้วแต่ก็ยังมิวายที่จะมีคนเข้ามารักมาชอบอีกต่างหาก คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักแบบปุบปับ

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงาน ช่วงนี้งานแน่นเอี๊ยด!! แค่เห็นกองงานบนโต๊ะก็แทบจะเป็นลม เพราะงานกองสุมสูงเท่าภูเขา แต่ยังดีที่ไม่ค่อยมีอุปสรรคอะไร ชาวราศีกรกฎจะเหนื่อยเพราะงานเยอะเพียงอย่างเดียว

การเงิน รายได้ของชาวราศีกรกฎยังมีเข้ามาให้ชื่นใจเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แถมเวลาได้เงินทีก็มีโอกาสได้เป็นก้อนอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่เรื่องความรักไม่เข้าใครออกใคร แม้ว่าจะมีคู่แล้วแต่ก็จะมีคนเข้ามาใกล้ชิดทำให้หวั่นไหวอีก คนโสดมีโอกาสได้คุยกับใครบางคนแบบไม่มีสถานะ

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

การงาน ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ เรียกว่าเป็นกราฟเส้นตรงขนานไปในแนวราบ แลดูชีวิตของคุณจะมีความนิ่งๆ ไม่ค่อยมีอะไรหวือหวา การเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆก็ยังไม่มีเข้ามา แต่อย่าเพิ่งท้อใจเพราะดวงจะปังสุดพลังในอีกไม่ช้าไม่นานนี้

การเงิน ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้ชาวราศีสิงห์ยิ้มได้จริงๆ เพราะรายได้ดี มีเกณฑ์สมหวังในเรื่องการทำมาหากินมาก

ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักจะเหมือนเพื่อนที่คอยดูแลกันมากกว่าเป็นคู่รักที่หวานชื่น คนโสดยังต้องโสดต่อไป

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

การงาน ขอให้คุณเตรียมตัวเอาไว้ เพราะการเปลี่ยน แปลงกำลังมาเยือนในไม่ช้า ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่าในวันข้างหน้า

การเงิน ดวงดีเรื่องเงินทอง ทั้งรายได้ ทั้งผลประโยชน์ ทั้งโชคลาภ จะรุมพุ่งเข้ามาในกระเป๋าคุณอย่างต่อเนื่อง

ความรัก คนมีคู่คนรักเป็นทั้งเพื่อน ทั้งที่ปรึกษา ทั้งที่พักใจให้กับคุณ ทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นใจอย่างมาก แต่บางทีก็อุ่นจนร้อนเพราะจะมีขัดแย้งกันบ้าง คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักที่ทำให้คุณสดใส แม้ว่าจะยังไม่ใช่ความรักที่จริงจังหรือผูกมัดอะไร

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงาน โดยรวมดวงชะตาถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่จะเหนื่อยเพราะงานเยอะ ส่วนเส้นทางสู่ความสำเร็จนั้นเป็นเส้นตรง จะไปหวังทางแยกทางลัดนั้นไม่ได้เลย

การเงิน บอกได้เลยว่ารายรับดี มีเงินเข้ากระเป๋าอย่างไม่ขาดสาย รายได้แบบ non-stop ไม่ขาดช่วง

ความรัก คนมีคู่บางทีก็มีเหวี่ยงๆใส่กันบ้างเพราะต่างคนต่างมีอารมณ์เดือด แต่ในใจยังรักกันไม่เสื่อมคลาย คนโสดเหมือนจะใช่แต่ยังไม่ใช่ ความรักที่เหมือนจะเข้ามาแต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

การงาน ในช่วงนี้อุปสรรคปัญหาเริ่มลดน้อยลงไป สวนทางกับความสำเร็จที่มีมากขึ้น ชีวิตจะค่อยๆดีขึ้นทีละสเต็ป หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน ดวงการเงินดีไม่มีตกรายได้เข้ามารัวๆ เข้ากระเป๋ามาแบบต่อเนื่อง รับทรัพย์หน้าบานในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ยังมีรักแท้ต่อกันเสมอ ถึงแม้ว่าจะนานเพียงใด รักนี้ก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่เสื่อมคลาย คนโสดชีวิตดี การเงินดี ความรักก็ดีด้วย เตรียมตัวเปลี่ยนเป็นโหมดอินเลิฟได้เลย

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

การงาน หาถังไว้รองเหงื่อได้เลยค่ะ!! ช่วงนี้งานเยอะงานหนัก แต่ความสำเร็จอาจจะยังไม่หนักเท่าปริมาณงาน ก็ต้องค่อยๆอดทน ตั้งหน้าตั้งตาทำงานกันต่อนะคะ

การเงิน ดวงการเงินยังถือว่าดีเพราะจะมีรายได้เข้าเรื่อยๆ แต่ต้องระวังการใช้จ่าย และการโดนเอาเปรียบในช่วงนี้ไว้ด้วยนะคะ

ความรัก คนมีคู่ความรักที่หวานเหมือนน้ำตาลในอดีต ตอนนี้กลับกลายเป็นน้ำตาลที่เจือจาง ความหวานหายไปหมดแล้ว คนโสดดวงความรักยังเงียบๆ ยังไม่มีผู้ใดเข้ามามอบรักแท้ให้คุณในช่วงนี้

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ถือว่าเป็นราศีที่ครองสัมปทานความดวงดีไปเลยค่ะ ดวงชะตาดีขึ้นเหมือนขึ้นทางยกระดับ โดยเฉพาะเรื่องการงานที่มีสิทธิ์แจ้งเกิด กลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการ

การเงิน ดวงมาแรงแซงทุกราศี ดวงการเงินดีมีรายได้เข้ารัวๆ เรียกได้ว่าแอปเตือนเงินเข้าเด้งจนโทรศัพท์แบตแทบหมดกันเลยทีเดียว

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักเหมือนป้อมปราการที่ยากจะทำลาย ต่อให้นานแค่ไหนก็เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแน่ คนโสดดวงความรักกำลังสดใส กำลังจะได้พบรักใหม่ในไม่ช้า

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การงาน สิ่งดีๆค่อยๆเกิดขึ้นให้คุณได้ชื่นใจไปทีละเรื่อง ความสำเร็จจะมาทีละหน่อย ก็ขอให้คุณอย่าใจร้อน เพราะความก้าวหน้าในช่วงนี้จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป

การเงิน อีกไม่นานชาวราศีกุมภ์จะสมหวังเรื่องเงิน หากหวังเงินก้อนใหญ่ก็จะได้มาในไม่ช้า

ความรัก คนมีคู่หากช่วงที่ผ่านมามีปัญหาก็จะพลิกฟื้นจากร้ายกลายเป็นดี ความรักในใจจะกลับมาฟูขึ้นอีกครั้ง คนโสดมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์จากคนรู้จักกลายเป็นคนรู้ใจในอนาคต

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

การงาน ดวงดีแบบเอา 10 ล้อมาฉุดก็หยุดไม่อยู่แล้วจ้า! ดวงดีแบบจัดเต็มสมกับที่รอคอยมานาน หากทำงานใด เสนองานใด หรือเริ่มต้นทำสิ่งใดๆ ในช่วงนี้ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จทุกประการ

การเงิน ดวงดีทั้งการงานและการเงิน ชาวราศีมีนมีเกณฑ์รับทรัพย์แบบจัดเต็ม สงสัยงานนี้คงต้องเปลี่ยนจากกระเป๋าสตางค์เป็นกระสอบซะแล้ว!!

ความรัก คนมีคู่หากช่วงที่ผ่านมามีปัญหา ในตอนนี้ความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้น คนโสดโลกจะเหวี่ยงความรักเข้ามาปะทะตัวคุณแบบงงๆ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ