เพลง พิมพ์ลดา โพสต์แล้ว หลังฉีกสัญญา ตัดสินใจอยู่กับ แพรวพราว แสงทอง

เพลง พิมพ์ลดา โพสต์แล้ว หลังฉีกสัญญา ตัดสินใจอยู่กับ แพรวพราว แสงทอง

จากกรณีทางค่ายโตเกียวมิวสิค ของผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้มีการออกมาแถลงแล้ว โดยสรุปว่าทางด้าน เพลง พิมพ์ลดา ได้ตัดสินใจเลือกไปอยู่กับแพรวพราวแสงทอง เป็นอันจบสัญญาที่เพิ่งเซ็นไปได้เพียง 5 เดือน และหลังจากนี้ถือว่าสัญญากับทางค่ายโตเกียวมิวสิคจบลงแล้วไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน

ล่าสุดทางด้าน เพลง พิมพ์ลดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางแฟนเพจ หลังจากที่ตัดสินใจ เลือกอยู่วงแพรวพราวแสงทอง โดยโพสต์ดังกล่าวได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทุกคนสงสัยว่าน้องเพลงจะเลือกอยู่ที่ไหน ซึ่งมันเป็นอะไรที่ไม่สามารถเลือกได้

เพราะท่านทั้งสองพ่อบิ๊กและแม่แพรวคือผู้มีพระคุณของน้องเพลงทั้งสองท่าน ในเมื่อวันนี้จะต้องเลือกจริงๆ น้องเพลงขอเลือกทำตามความฝันและสิ่งที่ตัวเองชอบนะคะ วันนี้น้องเพลงได้ตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่กับทางวง แพรวพราว แสงทอง(แม่แพรว) สัญญากับทางค่ายโตเกียวมิวสิคได้สิ้นสุดลงในวันนี้แล้วนะคะ

ขอบพระคุณทุกอย่างจากพ่อบิ๊กหนูจะไม่มีวันลืมพระคุณค่ะ รักพ่อบิ๊กเหมือนเดิมนะคะ ขอขอบคุณ Fc ทุกท่านที่สนับสนุนน้องเพลง พิมพ์ลดา #ฮอยใจบั้งไฟแสน คนนี้มาตลอดเวลาเกือบ 5 เดือน จากนี้ไปไม่ว่าน้องเพลงจะอยู่ที่ไหนขอกำลังใจจากทุกท่านด้วยนะคะ น้องเพลงไม่มีอะไรจะตอบแทนนอกจากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดและจะฝึกฝนให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆนะคะ ขอกำลังใจให้อิหล่าแหน่เด้อจ้า

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ