สองนักร้องดัง เปิดเลขบ่อพญานาคราช หลังเคยได้โชคถูกรางวัลมาแล้ว

สองนักร้องดัง เปิดเลขบ่อพญานาคราช หลังเคยได้โชคถูกรางวัลมาแล้ว

วันที่ 7 มี.ค.2567 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บรรยากาศในช่วงงานปิดทอง 9 วัด 99 ลูก แจกในถิ่นทุรกันดาร ภายในงาน พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ได้เนรมิตพื้นที่เข้าอุโบสถ 5 ไร่ แปลงเป็นสวนทานตะวันและดอกซากุระบาน คล้ายกับประเทศญี่ปุ่นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ รวมถึงการสร้างลูกนิมิตใหญ่ที่สุดในโลก ขนาดใหญ่เท่าตึก 2 ชั้น มีสาธุชนเดินทางมาร่วมทำบุญกันจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

โดย โบนัส อโณมา นักร้องศิลปินชื่อดังสังกัด แกรมมี่โกลด์ หรือ โบนัส บุณฑริกา นักแสดงพิธีกรนักร้องชื่อดังมากความสามารถ และ ปาร์ค ภัทรพงศ์ นักร้องลูกทุ่งดัง แชมป์ลูกทุ่งไอดอลซีซั่น 4 มาอีกครั้งเพราะได้โชค เดินทางมากราบไหว้ขอพรพระครูยติธรรมานุยุต และกราบสักการะพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา ที่ตั้งประดิษฐานอยู่ที่ศาลาพระราหูแปดทิศ ภายในวัดสว่างอารมณ์

พร้อมกับเปิดเผยว่า การกลับมาครั้งนี้อยากจะบอกว่ารอบที่แล้ว ขอพรกับท้าวหิรัญพนาสูร แล้วได้เลข 59, 95 กลับไป ตนเองยังพอได้โชคและผู้คนที่ได้เห็นเลขต่างถูกรางวัลและร่ำรวยกันหลายคน จึงกลับมาทำบุญอีกครั้ง วันนี้ขอล้วงลูกไข่ในบ่อพญานาค โบนัส อโณมา จับล้วงลูกไข่ได้หมายเลข 0 และ 2 ส่วนปาร์ค ภัทรพงศ์ ได้หมายเลข 3 และ 9 จะนำไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ