3 ราศี ยิ้มรับทรัพย์ จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงดวง

3 ราศี ยิ้มรับทรัพย์ จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงดวง

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อ.คฑา ชินบัญชร ล่าสุดได้เปิดดวง 3 ราศี รับทรัพย์ดวงงานเสริมมาแรงกว่างานหลัก มีโชคลาภแน่นอน หากใครที่ชอบเสี่ยงลุ้นจะได้ยิ้มออก โดยพยากรณ์ดวงชะตาถึงวันที่ 4 มี.ค. 2567 ดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

หงุดหงิดกับเรื่องซุบซิบนินทา การงานมีการเปลี่ยน แปลงระบบงาน ตำแหน่งหน้าที่ แต่ไม่ต้องกังวล เพราะตัวคุณเองไม่กระทบกระเทือน ช่วงปลายยังมีดวงงานเสริมเข้ามาช่วยเพิ่มความสำเร็จ งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ตลอดจนการเป็นนายหน้าจะก้าวหน้า การเงินเข้าเป็นพัก ๆ ออกเป็นพัก ๆ ช่วงกลางมีค่าซ่อมแซมจุกจิกทั้งรถ ทั้งของ แต่ช่วงปลายมีโชคลาภแน่นอน ความรักหอมหวานจนน่าอิจฉา คนมีแฟนแล้วหายใจเข้าหายใจออกเป็นเธอไปหมด แต่มีเขวบ้าง เพราะเสน่ห์แรงทำให้มีคนมาตามจีบ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ได้เริ่มต้นในสิ่งที่ไม่เคยทำ การทำงานราบรื่น แต่จะวุ่นวาย เพราะคุณมักจะต้องเหนื่อยกับการทำงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน ช่วงนี้ความคิดเฟื่องฟู งานสร้างสรรค์จะได้รับการตอบรับที่ดี ช่วงปลายได้รับคำชม มีความสำเร็จในผลงาน การเงินรับทรัพย์ มีรายได้เป็นกอบเป็นกำกับสิ่งที่ลงทุน การลงทุนระยะสั้นจะได้ทุนคืนไว มีโชคลาภในการเสี่ยง ความรักเสน่ห์แรงมีทั้งเพศเดียวกัน และเพศตรงข้ามมาเกี่ยวพัน เลือกลิ้มลองได้ทั้งสองอย่าง ส่วนคนมีแฟนแล้วออกแนวเจ้าชู้ กำลังรู้สึกตื่นเต้นของแปลกใหม่ที่ผ่านเข้ามา

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ดูเหมือนสิ่งที่อยากได้ ต้องใช้งบ การงานเป็นที่รักที่เอ็นดูของเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา ด้วยอุปนิสัยใจเย็นและชอบช่วยเหลือ ช่วงกลางได้รับข้อเสนอในงานใหม่ แต่จะได้อย่างเสียอย่าง ต้องเสี่ยงดู ช่วงปลายรับทรัพย์ดวงงานเสริมมาแรงกว่างานหลัก การเงินเก็บหอมรอมริบ มีการวางแผนใช้จ่ายเพื่อเป้าหมายที่ตั้งไว ช่วงปลายมีโชคลาภ หากใครที่ชอบเสี่ยงลุ้นจะได้ยิ้มออก ความรักเริ่มต้นจากความประทับใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อตัวเป็นความรู้สึกผูกพัน คนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเอาใจใส่ พูดจาหวานหู

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ