น้ำ รพีภัทร เดือดรับไม่ได้ มาทำกับลูกผมแบบนี้ เจอตัวเมื่อไหร่โดนแน่

น้ำ รพีภัทร เดือดรับไม่ได้ มาทำกับลูกผมแบบนี้ เจอตัวเมื่อไหร่โดนแน่

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊กเพจชื่อ น้ำ รพีภัทร - Nam Rapeepat ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.4 แสน ซึ่งเป็นเพจปลอม ได้มีการออกมาโพสต์รูปดาราหนุ่ม น้ำ รพีภัทร กับภรรยา พร้อมระบุข้อความว่า ปัญหาที่สะสมมานาน สุดท้ายมันก็ไปกันไม่ไหวแบบนี้ก็แยกกันไปถูกแล้ว ซึ่งโพสต์ดังกล่าวทำให้แฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ เข้าใจผิดคิดว่าดาราหนุ่มเลิกกับภรรยา และถูกแชร์กันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีโพสต์อื่นๆที่ถูกสร้างเรื่องขึ้นมา เช่น โพสต์ว่าดาราหนุ่มและลูกสาว ประสบอุบัติเหตุถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล งานนี้ทำเอาคุณพ่อเดือดทนไม่ไหวออกมาไลฟ์ชี้แจง

มีคนส่งมาให้ดูเรื่อยๆทั้งเรื่องครอบครัวหย่าร้าง เมื่อล่าสุดนี้เห็นส่งมาเห็นว่าเป็นอุบัติเหตุสำหรับลูกของผมลูกสาวผมนี่มันแรงเกินไปนะสำหรับผม และผมรับไม่ได้ด้วยผมขอเตือนไว้เลยนะ จริงๆแล้วผมก็เป็นคนจริงๆนะแล้วก็ใจดีสนุกสนานใจดี แต่ถ้ามาแตะต้องครอบครัวเรื่องนี้ผมรับไม่ได้ เรื่องการพนันของคุณแต่มาดราม่าเพื่อที่จะสร้างเรื่อง ผมดำเนินคดีนะครับ

ดำเนินตามกฎหมายทำทุกอย่างตามขั้นตอน เดี๋ยวเจ้าหน้าที่เค้าสืบหา หาตัวได้เมื่อไหร่เจอกัน แล้วให้หยุดถ้าไม่หยุดเดี๋ยวจะโดนชุดใหญ่ ก็ฝากชี้แจงให้คนที่ติดตามนะครับ ตอนนี้กับครอบครัวมีความสุขดีมีความสุขดีก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ คลิปคลิกที่นี่

อย่างไรก็ตาม น้ำ รพีภัทร ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดเพจปลอมที่สร้างความเสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับโพสต์ภาพยืนยันหลักฐานผ่านเฟซบุ๊ก น้ำ รพีภัทร - Nam Rapeepat ระบุแคปชั่นว่า แจ้งความดำเนินคดีกับเพจปลอมที่สร้างความเสียหายเรียบร้อยครับ ขอได้ให้เจอตัวเป็นๆกันนะครับ จะหยิกหน้าซักที…

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ