งานเข้าวิลล่าหรู เซ่นพิษคู่ผัวเมียฝรั่ง ทำร้ายคุณหมอ ดูถูกคนไทยด้วยกัน

งานเข้าวิลล่าหรู เซ่นพิษคู่ผัวเมียฝรั่ง ทำร้ายคุณหมอ ดูถูกคนไทยด้วยกัน

จากกรณีที่คุณหมอสาวรายนึงถูกชายต่าวชาติเจ้าของศูนย์อนุรักษ์ช้างที่ภูเก็ตทำร้ายร่างกาย สืบเนื่องจากคุณหมอไปกินอาหารที่ร้านแห่งนึงจากนั้นก็ชวนเพื่อนไปเดินเล่นที่ชายใกล้บ้านก่อนจะแวะกลับเข้าบ้าน หลังเดินเล่นที่ชายหาดสักพัก ก็แวะนั่งพักตรงบันไดปูนที่ทำราดลงมาถึงบริเวณริมชายหาดจากวิลล่าแห่งหนึ่ง ช่วงที่นั่งอยู่ จู่ๆ มีชายต่างชาติตัวใหญ่ ใช้ท่อนขาช่วงหน้าแข้งเตะใส่เธอที่กลางแผ่นหลัง พร้อมด่าทอด้วยคำหยาบคาย คุณหมอจึงรีบไปแจ้งยามให้ช่วยมาดู

ตอนเดินกลับมาพบชายต่าวชาติคนนั้นกำลังอารมณ์ฉุนเฉียวอยู่ จนมีผู้หญิงคนนึงแต่งตัวดูดีเดินออกมาบอกว่าเธอเป็นภรรยาของชายชาวต่างชาติ พร้อมทักทายคุณหมอกับเพื่อนว่า อี... สองตัวนี้มานั่งอยู่หน้าบ้านกู พวกมึงรู้มั้ยต่อให้พวกกูยิงพวกมึง กูก็ไม่ผิด เพราะลูกเป็นตำรวจและรู้จักนายตำรวจใหญ่ของภูเก็ต กูจะเอาพวกมึงเข้าคุก ให้ได้ กูจะโทรหาท่านรองฯ เดี๋ยวนี้ ก่อนที่จะเอามือถือโทรไปหานายตำรวจยศใหญ่รายนึง

ผ่านไป 15 นาที มีตำรวจ 2 คนมา คนแรกแต่งกายนอกเครื่องแบบ ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นตำรวจในเครื่องแบบ ทั้งคู่พยายามมาช่วยเจรจาไกล่เกลี่ย ก่อนคุณหมอจะบอกตำรวจว่าเธอถูกฝรั่งคนนี้ทำร้ายร่างกาย ทันใดนั้นฝรั่งสวนขึ้นมาว่า พวกชนพื้นเมือง เป็นคนไทยเหรอ รู้มั้ยกูไม่ได้จ่ายค่าเช่าวิลล่าเดือนละล้านมาให้พวกมึงมานั่งเล่นริมหาดที่หน้าบ้านของกู

กระทั่ง จนท.ก็ไปคุยกับชายต่างชาติและภรรยาก่อนเดินมาบอกคุณหมอว่า สรุปผิดกันทั้งสองฝ่าย แต่คุณเป็นคนบุกรุกมีโทษหนักกว่าต้องติดคุก 4 ปี ฝั่งนั้นแค่ทำร้ายร่างกายจ่ายค่าปรับก็จบ หว่านล้อมเพื่อไม่ให้เรื่องต้องถึงโรงพัก

ทางคุณหมอจึงไปแจ้งความที่ สภ.ถลาง และทราบว่าชาวต่างชาติรายนี้เป็นชาวสวิสเป็นเจ้าของอนุรักษ์ช้างไทยแห่งหนึ่ง ชายต่างชาติออกมาชี้แจงว่า เค้าลื่นล้ม เท้าเลยไถล่ไปถูกคุณหมอ พร้อมกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าว ในขณะที่คุณหมอเดินทางมาให้ปากคำที่สถานีตำรวจภูธรถลางยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุดทาง ศูนย์ข้อมูลภูเก็ต Phuket Info Center ได้มีการรายงานว่า เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ สั่งรื้อบันได วิลล่าหรู ภายใน 3 วัน เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าว เป็นพื้นที่สาธารณะ โดยเจ้าหน้าที่อำเภอถลางและปกครองรวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงตรวจสอบ พบบันไดดังกล่าวรุกลงในที่สาธารณะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ