หนุ่มหลอน เสพยาโชว์ชาวบ้าน ลั่น ไม่ผิดเพราะผู้เสพคือผู้ป่วย

หนุ่มหลอน เสพยาโชว์ชาวบ้าน ลั่น ไม่ผิดเพราะผู้เสพคือผู้ป่วย

ร.ต.อ.เสริม ทวดสุวรรณ ร้อยเวรป้องกันปราบปราม สภ.วิเชียรบุรี ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.วังใหญ่ อ.วิเชียรบุรี ว่ามีชาย 1 ราย นั่งเสพยาบ้าต่อหน้าชาวบ้าน และอ้างว่าตนเป็นผู้ป่วย จึงได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปถึง ยังไม่ทันได้พูดคุยอะไร พอเห็นเจ้าหน้าที่ตำตรวจ ชายคนดังกล่าว ก็รีบลุกวิ่งหนีป่าราบ เข้าไปในไร่มันสำปะหลังที่อยู่ติดกับหมู่บ้านอย่างรวดเร็ว แต่สุดท้ายก็ไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่วิ่งดักรอบจับไว้ได้ในสภาพหอบหมดแรง นั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น ไม่มีแม้แรงที่จะตอบคำถามเจ้าหน้าที่ตำตรวจ

ต่อมาทราบชื่อ คือนายวงศกร อายุ 27 ปี เป็นคนชาว ต.วังใหญ่ อ.วิเชียรบุรี เบื้องต้นทราบว่า นายวงศกร ได้เสพยาบ้าต่อหน้าชาวบ้าน เมื่อชาวบ้านเตือนก็ยังไม่หยุด เสพโชว์ บอกว่าตนเป็นผู้ป่วย ชาวบ้านเกรงว่านายวงศกร จะเกิดอาการหลอนยา และเป็นอันตรายต่อคนในหมู่บ้าน จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ผู้ใหญ่บ้านก็เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.วังใหญ่ ให้ดำเนินการเข้าจับกุมตัว อย่างที่เห็นในคลิป และจากการตรวจสอบ นายวงศกร ไม่ได้มีอาการป่วยแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ