เตือนระวัง ซื้อตั๋วเครื่องบินกับตัวแทน เจอตั๋วปลอม

เตือนระวัง ซื้อตั๋วเครื่องบินกับตัวแทน เจอตั๋วปลอม

ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ กลุ่มผู้เสียหายจากกรณีถูกโกงตั๋วเครื่องบินเดินทางไปประชุมเกี่ยวกับไข้หวัดใหญ่เพื่อรับนโยบายมาบริหารงานในจังหวัดเชียงใหม่ ณ โรงแรมดารา จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 20-23 ก.พ.67 ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน ภายหลังจากที่กลุ่มผู้เสียหายได้ติดต่อซื้อตั๋วเครื่องบินจากตัวแทนของบริษัทแห่งหนึ่งชื่อ น.ส.เกศริน (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 50 ปี ชาว อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เป็นตั๋วราชการไป-กลับ เชียงใหม่-ภูเก็ต คนละ 9,830 บาท ออกเดินทางเมื่อตอนเช้าวันที่ 22 ก.พ.67

ซึ่งในช่วงขาไปนั้นเป็นไปตามปกติ แต่ขากลับวันที่ 23 ก.พ.67 ที่ทางกลุ่มผู้เสียหายยื่นตั๋วเดินทางกับเจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์สนามบินภูเก็ต ปรากฎว่าเป็นตั๋วปลอม ที่ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่มีการซื้อตั๋ว และไม่มีเที่ยวบินดังกล่าวแต่อย่างใด ทำให้กลุ่มผู้เสียหายเดือดร้อนอย่างหนักต้องนอนอยู่ที่สนามบินภูเก็ตกว่า 20 ชั่วโมง และต้องควักเงินในกระเป๋าตัวเองเพื่อซื้อตั๋วเดินทางกลับใหม่ อีกประมาณ คนละ 5,000 กว่าบาท

จากการตรวจสอบพบว่าไม่ได้มีเพียงกลุ่มผู้เสียหายเพียงกลุ่มเดียวที่ถูกหลอกในลักษณะเดียวกันนี้ แต่ยังมีกลุ่มผู้เสียหายรายอื่นๆ อีกกว่า 20 คนที่ถูก น.ส.เกศริน (สงวนนามสกุล) หลอกซื้อตั๋วในลักษณะเดียวกันนี้ และคิดเป็นมูลค่าความเสียหายรวมหลายแสนบาท ซึ่งหลังจากเดินทางมาถึงจังหวัดเชียงใหม่ กลุ่มผู้เสียหายได้ลากกระเป๋าขึ้นรถเดินทางมาแจ้งความทันทีและยังมีหนึ่งในกลุ่มผู้เสียหายรายหนึ่งที่ต้องเตรียมเดินทางไปร่วมพิธีศพญาติที่เสียชีวิตเนื่องจากเดินทางมาไม่ทันในวันจัดงานวันแรก เพราะติดอยู่ที่สนามบินภูเก็ต จากกรณีที่เกิดขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ