คนขับ 6 ล้อ โหมงานหนัก หลับในพุ่งชนบ้านปชช. หลังต้องหาเงินรักษาลูกป่วยมะเร็ง

คนขับ 6 ล้อ โหมงานหนัก หลับในพุ่งชนบ้านปชช. หลังต้องหาเงินรักษาลูกป่วยมะเร็ง

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนบ้านประชาชน บริเวณถนนสุขุมวิทขาออก บ้านเนินชายธง หมู่ 7 ต.เขาสมิง จ.ตราด โดยอาสาสมัครออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ พลิกตะแคงอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ต.เขาสมิง จ.ตราด สภาพด้านหน้าของรถพังเสียหาย ขณะที่บ้านและด้านข้าวเสียหาย ส่วนสินค้าภายรถประกอบด้วย น้ำเกลือแร่ น้ำชา น้ำส้ม ตกเกลื่อนพื้นที่เกิดเหตุ

ส่วนคนขับคือนายอนุชา อายุ 49 ปี และนายจิมมี่ แรงงานชาวลาว ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกาย อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น

โดยนายอนุชา บอกว่า ขับรถบรรทุกของออกจากร้านค้าส่งในตัวเมืองตราด เพื่อนำสินค้าทั้งหมดไปส่งที่ ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด โดยเพิ่งขับออกจากร้านค้าส่งไม่นานนัก แต่ตนเองเกิดวูบหลับในจนเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ซึ่งไม่ได้มาจากสาเหตุการดื่มเหล้า แต่เพราะต้องทำงานหนัก และทำเวลากลางคืนด้วย ทั้งนี้ ต้อบการหารายได้เพิ่มเพื่อดูแลครอบครัว

ต่อมา นายจ้างของนายอนุชา เผยว่านายอนุชาเป็นคนขยันทำงาน และระหว่างขับรถยนต์ไม่ได้ดื่มเหล้าแล้วขับ แต่น่าจะเกิดจากการพักผ่อนน้อย เพราะต้องทำงานหนัก เพื่อหารายได้เสริมนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาลูกที่ป่วยเป็นมะเร็ง ซึ่งเห็นใจนายอนุชาเช่นกัน ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดทางร้านค้าจะได้เจรจาเพื่อตกลงกันที่ สภ.เขาสมิงชดเชยให้กับผู้เสียหายทั้งหมด

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ