แห่ส่องเลขพิธีบวงสรวงใหญ่ท้าวเวสสุวรรณ ได้เลข 3 ตัวตรง งวดที่แล้วถูกกันเพียบ

แห่ส่องเลขพิธีบวงสรวงใหญ่ท้าวเวสสุวรรณ ได้เลข 3 ตัวตรง งวดที่แล้วถูกกันเพียบ

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ที่วัดจุฬามณี ตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ได้มีพิธีบวงสรวงใหญ่ ท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกา เปิดโอกาสให้ผู้มีจิตศรัทธาเคารพนับถือมาร่วมกราบไหว้บูชาองค์ท้าวเวสสุวรรณขอให้ท่านคุ้มครอง ให้โชคลาภกับผู้ที่มาสักการบูชา

โดยพระครูโสภิฏฐ์วิริยาภรณ์ หรือหลวงพ่ออิฏฐ์ เจ้าอาวาสวัดจุฬามณี เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย และบวงสรวงเทพยาดาทุกทิศรอบบริเวณพิธี และองค์ท้าวเวสสุวรรณ เริ่มพิธีบวงสรวง และถวายเครื่องสักการะ โดยมี นายกรกฎ สุริยะสังกาศ ประธานกรรมการมูลนิธิสรรพราเชนทร์ (บัณฑิต) ประกอบพิธีบวงสรวงองค์ท้าวเวสสุวรรณ ภายในพิธีได้มีการรำถวาย และสมโภชองค์ท้าวเวสสุวรรณ และมีพ่อรอง เค้ามูลคดี นักแสดงรุ่นใหญ่มาร่วมพิธีด้วย

พ่อรอง เค้ามูลคดี เล่าว่า มาร่วมพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณวัดจุฬามณีมาแล้วกว่า 10 ครั้ง เพราะเคารพนับถือทั้งองค์ท้าวเวสสุวรรณวัดจุฬามณี และหลวงพ่ออิฎฐ์ มาแต่ละครั้งก็มารับความเป็นสิริมงคล โดยงวดที่ผ่านมาแค่วัดจุฬามณี ประชาสัมพันธ์ว่าจะมีพิธีบวงสรวงใหญ่ท้าวเวสสุวรรณที่จัดสร้างมา 34 ปี คนถูกหวยกันเป็นจำนวนมาก 34-43 มาครั้งนี้ตนจึงไปขอโดยตรงจากปู่ท้าวเวสสุวรรณเลยได้เลข 234 มา ตนเชื่อว่าปู่ต้องให้โชคให้ลาภอีกครั้งแน่ๆ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ