คนขับเล่าวินาที รถสายบุญหลับในพุ่งชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิต 2 สาหัส 4 ราย

คนขับเล่าวินาที รถสายบุญหลับในพุ่งชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิต 2 สาหัส 4 ราย

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 17 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ร.ต.อ ธนดร ภักษารัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยวังกรูดสตึก และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน สายบุรีรัมย์-สตึก ขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ ก่อนถึงสนามบินบุรีรัมย์ ประมาณ 1 กม.พบรถตู้ ยี้ห้อฮุนได สีบร๊อนเงิน หมายเลขทะเบียน นง 3929 นครราชสีมา ชนท้ายรถเทรลเลอร์ หมายเลขทะเบียน 85- 2573 ชลบุรี บรรทุกไม้ยูคาลิปตัส สภาพรถตู้ส่วนหน้าของรถยุบเข้าไปพังยับเยิน

จากการตรวจสอบเบื้องต้นภายในรถตู้พบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 2 คน มีนายทองพูน อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 393 ม.22 ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ (ผู้โดยสารนั่งข้างคนขับ)และนายธนาเดช อายุ64ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 ม.6 ต.คูเมือง อ.เมืองสรวง จ.ร้อยเอ็ด ((โดยสารนั่งหลัง)ลักษณะถูกอัดก๊อปปี้อยู่ภายในรถ

นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสารติดอยู่ภายในอีก 4 คน นายหน่อย อายุ 45 ปี (คนขับ),น.ส พูนสวรรค์ อายุ 53 ปี ,นางชญาดา อายุ 60 ปี,ด.ช.วีรภัทร อ่อนมิ่ง อายุ 10 ปี ทั้งหมดอาการสาหัส

ต่อมาได้มีนายบุญโจม อายุ 63 ปี เจ้าของรถตู้คันเกิดเหตุและเป็นเจ้าของกิจการโรงงานผลินหมูยออุบลสาขาจังหวัดบุรีรัมย์ เดินทางมาถึงพร้อมกับเล่าที่มาว่า ครอบครัวประกอบกิจการทำ หมูยออุบล ขายที่จังหวัดบุรีรัมย์ ภรรยาชอบเดินสายทำบุญ

ครั้งนี้ได้ว่าจ้างนายหน่อย ให้ขับรถไป มนัสการพระธาตุพนม ประจำปี 2567 ที่วัดพระธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครนพม ซึ่งงานเริ่มระหว่างวันที่ 17 -25 ก.พ.67 ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกของงาน พยายามติดต่อกันทั้งวัน มาทราบข่าวอีกทีตอนเกิดเหตุ

ด้านนายวีรยุทธ อายุ 47 ปี คนขับรถบรรทุกเล่าว่า บรรทุกไม้ยูคาลิปตัส มาจาก อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด เพื่อที่จะไปส่งที่โรงงานใน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงด้านท้ายรถดังโครม รู้ทันทีว่ามีรถชนท้าย พอจอดรถลงมาดูพบว่ารถตู้ ชนท้ายรถตนเอง และมีผู้โยสารภายในรถร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบโทรแจ้ง 1669

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดบุรีรัมย์

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ