ตาวัย 70 ปี ตัดสินใจจบชีวิต เผยคำพูดสุดท้ายสุดเศร้า

ตาวัย 70 ปี ตัดสินใจจบชีวิต เผยคำพูดสุดท้ายสุดเศร้า

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 เกิดเหตุมีคนผูกคอลาโลก เหตุเกิดในบ้านพักหลังวัดบ้านอ่าง ต.อ่างคีรี อ.มะขาม จ.จันทบุรี หลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ.รักชาติ นวลเจริญ รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.มะขาม พร้อมด้วยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ร่วมเดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านพักชั้นเดียว อยู่ใน ต.อ่างคีรี อ.มะขาม ตรวจสอบบริเวณข้างบ้านซึ่งเป็นห้องเก็บของ พบศพของ นายติด อายุ 70 ปี อยู่ในลักษณะใช้เชือกมัดเปล ผูกคอมัดห้อยติดกับขื่อหลังคา โดยที่ปลายเท้าพบมีเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงินตั้งไว้อยู่ ทางด้านลูกสาวถึงกับได้ร่ำไห้ เข้ามาโอบกอดศพและกราบเท้าพ่อ พร้อมกล่าวขอขมาอโหสิกรรมครั้งสุดท้าย เป็นภาพที่สลดแก่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ 

เบื้องต้นลูกสาวผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันนายติด ป่วยมีโรคประจำตัวหลายโรค โดยเฉพาะอาการที่ทรมานมากคือเรื่องอาการปวดขา ที่พ่อมักจะใช้เชือกมัด หรือใช้ของมีคมกรีดให้มีเลือดออก เพื่อให้อาการปวดบรรเทาลง เคยบ่นว่าเมื่อไหร่จะพ้นทุกข์ไปเสียที ไม่อยากอยู่ทรมานเป็นภาระให้ลูกหลาน จนเมื่อช่วงเลิกงานได้กลับมาถึงบ้านก็ไม่พบตัว จึงได้เดินออกตามหาจนมาพบว่า พ่อใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ