เสียชีวิตแล้ว ลุงสมบูรณ์ เกี่ยวหญ้าข้างทาง โดนรถเก๋งหลับในชนดับสลด

เสียชีวิตแล้ว ลุงสมบูรณ์ เกี่ยวหญ้าข้างทาง โดนรถเก๋งหลับในชนดับสลด

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ มูลเพ็ญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนคนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสาย ศรีสะเกษ - อ.ขุขันธ์ (ฝั่งขาเข้าเมือง) พื้นที่ ต.หมากเขียบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชมรมกู้ชีพกู้ภัยภาพข่าวศรีสะเกษ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 3 ขฎ 5183 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ข้างทาง มีนายบุญนาค ครองยุติ อายุ 28 ปี ชาว ต.สร้างถ่อ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี เป็นคนขับ และมีนายสุรพล ศิริไทย อายุ 45 ปี ชาว ต.ค้อทอง อ.เขื่องใน เป็นผู้โดยสารนั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยปฐมพยาบาลในเบื้องต้น

ใกล้กันพบศพ นายสมบูรณ์ พวงพลอย อายุ 63 ปี ชาว ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ โดนรถคันดังกล่าวเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายบุญนาค ได้ขับรถมาจาก อ.ขุขันธ์ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองศรีสะเกษ เมื่อมาถึงจุดที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นถนนสี่เลน คาดว่าคนขับได้เผลอหลับใน เนื่องจาก เป็นเส้นทางตรงดิ่งระยะทางยาว จึงเป็นเหตุให้รถเกิดเสียหลัก ไถลออกทางฝั่งซ้าย ซึ่งขณะนั้นมีนายสมบูรณ์ ผู้ตาย กำลังเกี่ยวหญ้าอยู่บริเวณริมทาง โดนรถชนเข้าอย่างจังจนร่างกระเด็นและเสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และได้เชิญตัวคนขับรถเก๋ง มาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุแท้จริงอย่างละเอียด ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ