หนุ่มคลั่ง เสพยา 3 วันติด ฉลองดีใจรัฐออกกฎหมาย มียา 5 เม็ดเป็นผู้เสพ

หนุ่มคลั่ง เสพยา 3 วันติด ฉลองดีใจรัฐออกกฎหมาย มียา 5 เม็ดเป็นผู้เสพ

วันที่ 16 ก.พ. 67 พ.ต.อ.วิสิทธิ์ บัวสง่าวงค์ ผกก. สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนคลั่งอยู่ในบ้าน เกรงว่าเด็กและคนชราที่อยู่ในบ้านจะได้รับอันตราย จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ พบนายยศภัทร อายุ 22 ปี ใส่กางเกงขาสั้น เอะอะโวยวายเดินเข้าออกบ้านไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้

จากนั้น ร.ต.อ.สุเทพ ส้มพูล รองสารวัตรปราบปราม ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ออกมาพูดคุยกัน นานกว่า 20 นาที แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงเดินเข้าไปพูดคุยแล้วกอดคอเดินออกจากบ้านมาด้วยกัน แล้วนำตัวมาพูดคุยอยู่โต๊ะหน้าบ้าน โดย นายยศภัทร ยังมีอาการเมายาบ้า

ระหว่างที่มีการพูดคุยกัน นายยศภัทร รับสารภาพว่าเสพยาบ้าติดกันมา 3 วัน เพราะดีใจหลังทราบข่าวว่ารัฐบาลจะให้ครอบครองยาบ้าได้ 5 เม็ด เป็นเพียงแค่คนเสพเท่านั้นหลังจากการเจรจาพูดคุยกันรู้เรื่อง จึงยินยอมให้ตำรวจใส่กุญแจมือ แล้วพาไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาสารเสพติด

นางกัญญาพัชร อายุ 44 ปี ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายเสพกัญชาได้แต่นอนแล้วกิน หลังจากนั้นมาหันมาเสพยาบ้า โดยช่วงหลังมีเพื่อนมาชวนไปเสพบ่อยเพราะทราบข่าวว่าพกยาบ้า 5 เม็ด เป็นเพียงผู้เสพเท่านั้น ส่วนหนึ่งก็อยากจะฝากถึงรัฐบาลถึงแนวทางดังกล่าว หากเกิดขึ้นจริงเชื่อว่าจะมีคนเสพยาบ้าอย่างเปิดเผยมากกว่านี้อย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ