ยายวัย 72 อยู่คนเดียว ช้างป่าบุกเข้าบ้าน ลากออกมาทำร้ายดับสลด

ยายวัย 72 อยู่คนเดียว ช้างป่าบุกเข้าบ้าน ลากออกมาทำร้ายดับสลด

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. คืนวันที่ 15 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ร.ต.ท. วันขัย หวังล้อมกลาง ร้อยเวร สภ.บ้านแปลง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีช้างป่าทำร้ายคนเสียชีวิต ที่บ้านคลองคต หมู่ 7 ต.หนองตาคง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา ก่อนไปตรวจสอบ พร้อมด้วย นายประพิศ ญาณปัญญา นายอำเภอโป่งน้ำร้อน , พ.ต.อ.ปัญญา เรือนดร ผกก.สภ.บ้านแปลง และ อาสากู้ภัยสว่างกตัญญู จันทบุรี จุดโป่งน้ำร้อน

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านสวนชั้นเดียว ห่างจากบ้านเล็กน้อย พบศพนางมาลี ถาวรโชติ อายุ 72 ปี สภาพศพเละทั้งตัว และพบบ้านพังเสียหายบางส่วน

สอบถาม น.ส.อุราพร ไทยเจริญ ลูกสาวผู้ตาย ทราบว่า แม่อยู่บ้านตามลำพัง พอตนกับสามีกลับบ้านมาก็พบว่าแม่กลายเป็นศพแล้ว ตรวจสอบโดยรอบ พบรอยเท้าช้างบริเวณข้างบ้านหลายรอย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีชายคาบ้านพังเสียหาย คาดว่า ช้างป่าน่าจะเดินออกหากินผ่านมาถึงที่เกิดเหตุ คงจะพบผู้ตายภายในบ้าน จึงพังบ้านเข้าไปลากออกมาทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งพื้นที่หมู่ 7 ต.หนองตาคง ติดกับเขตป่ากองทัพเรือ ที่มีช้างป่าเข้าไปอาศัยประมาณ 20-30 ตัว ในช่วงกลางคืน ช้างป่าต่างก็ออกหากินกระจายไปหลายหมู่บ้าน จนมาก่อเหตุในครั้งนี้ เชื่อว่า ช้างป่าคงจะพบกับผู้ตายแบบบังเอิญ และตกใจพุ่งเข้าทำร้ายจนเกิดเหตุสลด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ