งานเข้า ยื่นค้านประกัน 5 ผู้ต้องหายึดบ้าน ครอบครองปรปักษ์ เจ้าของบ้านลั่นไม่ไกล่เกลี่ยแล้ว

งานเข้า ยื่นค้านประกัน 5 ผู้ต้องหายึดบ้าน ครอบครองปรปักษ์ เจ้าของบ้านลั่นไม่ไกล่เกลี่ยแล้ว

ความคืบหน้าจากกรณีข้อพิพาทระหว่างอากู๋ เจ้าของบ้านย่านรามอินทรา 58 ตัวจริง กับเพื่อนบ้านคู่กรณีที่ลักลอบเข้ามายึดบ้านและอ้างกรรมสิทธิ์ครอบครองปรปักษ์เป็นของตนเอง ก่อนจะย้ายออกไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และกลับเข้ามาอ้างสิทธิ์การครอบครองปรปักษ์ พร้อมเปิดร้านขายไก่ทอด ทำให้เจ้าของบ้าน พร้อมเจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปดูบ้านและประกาศความเป็นเจ้าของบ้านตัวจริง

วันที่ 16 ก.พ.67 ที่สำนักงานอัยการมีนบุรี นายซัน หลานชายของเจ้าของบ้านตัวจริง เดินทางมาพบพนักงานอัยการ หลังตำรวจเตรียมนำตัว 5 ผู้ต้องหาบุกรุกบ้านมาส่งพนักงานอัยการมีนบุรีในวันนี้

นายซัน กล่าวว่า ในวันนี้ตำรวจเตรียมนำตัว 5 ผู้ต้องหาที่บุกรุกบ้านมาส่งอัยการ พร้อมเอาผิด 3 ข้อหา ฐานบุกรุก ลักทรัพย์ และทำให้เสียทรัพย์ โดยหลังเกิดเหตุยังไม่มีอีกฝ่ายติดต่อเข้ามา ยืนยันจะไม่ขอไกล่เกลี่ยแล้ว เนื่องจากอีกฝ่ายแอบมาฟ้องแพ่ง เพื่อหวังครอบครองปรปักษ์ก่อน ทำให้คิดว่าคงไม่ต้องพูดคุยไกล่เกลี่ยกันแล้ว ตอนนี้คงไม่ได้แล้ว เพราะอีกฝ่ายดูไม่เกรงกลัวกฎหมาย จากนี้คงรอคุยในชั้นศาลเท่านั้น พร้อมเตรียมยื่นคัดค้านการประกันตัว เพราะกลัวไม่ได้รับความปลอดภัยและกลัวจะมาบุกรุกบ้านอีก

นายซัน กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องยังไม่ได้เข้าไปนอนที่บ้านหลังดังกล่าว เพราะครอบครัวเป็นห่วง เนื่องจากอีกฝ่ายมีพรรคพวกมาก แต่ยังไม่เคยโดนข่มขู่อะไร จากนี้ตนยังเตรียมขอน้ำและขอไฟบ้านหลังดังกล่าวด้วย

ตอนนี้มีคนติดต่อมาขอเช่าบ้านหลังดังกล่าวแล้ว เมื่อคดีจบคิดไว้ว่าจะปล่อยบ้านให้เช่าหรือขายบ้านหลังนี้เลย แต่ต้องรอถามอากู๋อีกครั้ง ตอนนี้มั่นใจในส่วนของคดีความที่จะเอาผิดอีกฝ่าย

เรื่องนี้แปลกตั้งแต่อีกฝ่ายพยายามมาอยู่บ้านคนอื่นแล้ว ซึ่งรู้สึกแปลกๆ และไม่ปกติ โดยไม่ควรเกิดขึ้น ทำให้ตัดสินใจติดต่อทนายเลย

ต่อมา 5 ผู้ต้องหาบุกรุกบ้านเดินทางมายังสำนักงานอัยการมีนบุรี โดยใส่แว่น สวมหมวกและหน้ากากอนามัยอำพรางใบหน้า ก่อนทั้ง 5 คนจะขึ้นไปยังสำนักงานอัยการมีนบุรี โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ