หนุ่มสาวตั้งโต๊ะบวงสรวงขอโชคลาภ เกาะคำชะโนด ส่องขันน้ำมนต์เห็นเลขชัดเจน

หนุ่มสาวตั้งโต๊ะบวงสรวงขอโชคลาภ เกาะคำชะโนด ส่องขันน้ำมนต์เห็นเลขชัดเจน

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วังนาคินทร์เกาะคำชะโนด ดินแดนพญานาคราช พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี นักท่องเที่ยวยังให้ความศรัทธาเชื่อมั่นต่อพ่อปู่แม่ย่า นักท่องเที่ยวเดินทางมาขอโชคลาภขอพรขอความเป็นศิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัววันนี้บางตามากที่ลานหน้าศาลพ่อปู่แม่ภายในเกาะคำชะโนด

นักท่องเที่ยวนั่งกราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าได้ไม่เหมือนวันที่นักท่องเที่ยวเยอะต้องยืนกราบไหว้ พ่อจ้ำภายในเกาะคำชะโนดบอกว่าวันหยุดจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้หนาตา กว่าวันธรรมดา

สำหรับที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดจะแน่นทุกวัน วันนี้ก็ยังแน่นวันนี้ตรงกับวันแห่งความรักมีโต๊ะบวงสรวงของคนหนุ่มสาวเป็นคู่ๆมาตั้งโต๊ะแต่เช้าพอถึงช่วงสายพ่อจ้ำชวการ คำวันสา พ่อจ้ำประจำลานบวงสรวงเป็นผู้พานำทำพิธีบวงสรวงขอโชคลาภ

หลังพิธีเสร็จคนหนุ่มสาวก็ส่องขันน้ำมนต์จ้องที่น้ำตาเทียนเห็นน้ำตาเทียนเป็นตัเลข 42,45 เต็มตาสวยงามมาก ทำเอาหนุ่มสาวต้องนำมือถือมาถ่ายรูปไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ สำหรับที่แผงจำหน่ายล๊อตเตอรี่หน้าเกาะคำชะโนดบอกว่าตัวเลขที่ขายดีและไม่มีขายคือเลข 53,35และ14 เป็นตัวเลขตรงกับวันวาเลนไทน์

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ