ไปไม่ถึงบ้าน หนุ่มขี่จยย.หวังไปเซอร์ไพรส์แม่ แหกโค้งดับ 3 วันเพิ่งเจอร่าง

ไปไม่ถึงบ้าน หนุ่มขี่จยย.หวังไปเซอร์ไพรส์แม่ แหกโค้งดับ 3 วันเพิ่งเจอร่าง

เมื่อเวลา 18.30 น.ของวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตที่ปากท่อระบายน้ำใกล้กับถนนเส้นบ้านห้วยแห้ง-บ้านไร่ ม.2 บ้านห้วยแห้ง ต.ห้วยแห้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพกู้ภัยอำเภอบ้านไร่

ที่เกิดเหตุพบศพชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตที่ท่อระบายน้ำ สภาพสวมหมวกกันน็อค ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย สภาพตะแคงอยู่ใกล้กับร่างของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นได้นำศพชายดังกล่าวส่งพิสูจน์ร่างที่โรงพยาบาลบ้านไร่ เนื่องจากสภาพศพเริ่มเน่าเหม็น คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ต่อมาทราบว่าผู้ตายชื่อ นายจิตรณรงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาวจ.ชลบุรี จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตเนื่องจากเป็นพี่สาวของแม่ผู้ตายชื่อ นางหทัยทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) กล่าวว่า เวลานี้ทางแม่ของผู้เสียชีวิตยังทำใจไม่ได้ ส่วนตัวเป็นป้า ก่อนหน้านี้ทราบว่าผู้ตาย หรือหลานจะกลับมาหาแม่ของเขาในวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา

นางหทัยทิพย์ กล่าวต่อว่า เนื่องจากที่ผ่านมา หลานชายไม่ได้กลับมาบ้าน และที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของของแม่ผู้ตาย ผู้ตายไม่ได้กลับมาบ้าน ผู้ตายบอกจะมาหลังวันเกิด โดยติดต่อมายังครอบครัวว่าจะเดินทางมา จ.อุทัยธานี เพื่อจะมาเซอร์ไพรส์แม่ให้อีกทีหลังวันเกิด

นางหทัยทิพย์ กล่าวอีกว่า ล่าสุดทางครอบครัวก็ไม่เห็นผู้ตายมาถึงบ้านสักที จึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ว่าผู้ตายหายออกจากบ้าน พร้อมกับโพสต์ที่โซเชียลมีเดียว่าประกาศตามหาผู้ตาย

ล่าสุดวันนี้ มีชาวบ้านละแวกนั้น ได้มาเดินดูน้ำที่ปากท่อระบายน้ำ เนื่องจากได้กลิ่นคล้ายสุนัขตาย ที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ แล้วพบเป็นศพคน จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ พร้อมประสานยังญาติผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ ทางครอบครัวผู้ตายไม่ติดใจการเสียชีวิต เชื่อว่าครั้งนี้หลานน่าจะเกิดจากอุบัติเหตุอย่างแน่นอน เนื่องจากทางครอบครัวเชื่อว่าโค้งนี้ตายมาแล้วหลายศพ

นายประสิทธิ์ จันทร กู้ชีพกู้ภัยอำเภอบ้านไร่ กล่าวว่า โค้งดังกล่าว เป็นโค้งที่อันตรายมาก เนื่องจากเป็นโค้งคล้ายตัว S ที่ผ่านมาพบชาวบ้านเกิดอุบัติเหตุโค้งนี้มาแล้วหลายศพ จึงอยากเตือนให้ชาวบ้านที่ขับรถสัญจรไปมาได้ใช้ความระมัดระวังดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ