จยย.แหกโค้งชนต้นไม้ ดับคู่ ชาวบ้านผวา เป็นโค้งอาถรรพ์

จยย.แหกโค้งชนต้นไม้ ดับคู่ ชาวบ้านผวา เป็นโค้งอาถรรพ์

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.กมล อับการัตน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ย่อยโค้งดงตาลได้รับแจ้งเหตุ จยย.หลุดโค้งได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนจอมเทียนสาย 2 มุ่งหน้าถนนสุขุมวิทพัทยา หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเร่งรุดไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตทั้ง 2 ราย แต่ผู้บาดเจ็บไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายตั้งปณิธาน อายุ 32 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด

ข้างกันพบร่างผู้เสียชีวิตอีก 1 รายทราบชื่อคือ นายบุญมา อายุ 46 ปี สภาพนอนหงายหน้าเลือดไหลนองพื้นถนน ด้านเจ้าหน้าที่สว่างจึงนำผ้าขาวมาคลุมร่างผู้เสียชีวิตไว้ก่อน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ จยย.ของผู้เสียชีวิตคือรุ่นยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ สีเทา สภาพรถข้างขวามีร่องรอยถลอก ด้านเจ้าหน้าที่จึงกันประชาชนที่มามุงดูเหตุการณ์ออกจากพื้นที่ก่อนเพื่อสอบสวนโดยละเอียด

จากการสอบถามนายวชิรวิทย์ และนายถนอม เล่าว่า ตนและเพื่อนๆ กำลังขี่รถกลับจากจอมเทียนโดยใช้เส้นทางถนนจอมเทียนสายสองก่อนมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนจะหลุดโค้งไปชนกับต้นไม้บริเวณริมทางทำให้ทั้งสองเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน สาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด อย่างไรก็ตามจะสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

นอกจากนี้ จากคำบอกเล่าของชาวบ้าน โค้งดังกล่าวเคยมีอุบัติเสียชีวิตแล้ว 3 รายภายในเวลาหนึ่งอาทิตย์ รวมถึงยังมีน้ำหวานเครื่องดื่มต่างๆ มาไหว้บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเส้นทางดังกล่าวเป็นทางตรงและเมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งจึงสันนิษฐานกันว่า เป็นโค้งอาถรรพ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ