2 ราศี ชีวิตย่ำแย่ ระวังมือที่สาม การเงินก็ฝืดเคืองมีแต่รายจ่าย เจออุปสรรคเข้ามาขัดขวาง

2 ราศี ชีวิตย่ำแย่ ระวังมือที่สาม การเงินก็ฝืดเคืองมีแต่รายจ่าย เจออุปสรรคเข้ามาขัดขวาง

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้ทำนาย 2 ราศี ที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์อุปสรรคเข้ามาขัดขวาง จะหวังพึ่งใครก็ดูท่าแล้วจะไม่ได้เรื่อง การเงินก็ฝืดเคืองมีแต่รายจ่าย ส่วนความรักก็ไม่น้อยหน้า มีแต่เรื่องช้ำใจ โดยพยากรณ์วันที่ 6-12 ก.พ.2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ให้ระวังเรื่องความขัดแย้ง การงานรู้สึกได้ถึงความย่ำแย่ ตกที่นั่งลำบาก มักถูกให้ทำงานเหลือ ๆ ที่ไม่มีใครอยากทำ เสนอความคิดเห็นไปไม่ได้รับการยอมรับ ช่วงนี้ให้นิ่งที่สุด คอยดูสถานการณ์เพื่อปรับเปลี่ยนตัวเอง หากยังดื้อหัวชนฝาจะเป็นภัยกับตัวเอง การเงินถึงขั้นฝืดเคือง จะเดือดร้อนเพราะคนใกล้ชิด พยายามอย่าหาเรื่องใส่ตัว ระวังเรื่องการรับปากจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ความรักเตรียมใจรับการเลิกรา ถ้ายังใส่อารมณ์เข้าหากันอยู่ เพราะช่วงนี้มีปากเสียงกันบ่อย ส่วนคนโสดยังไร้วี่แววคู่ครอง มีดวงผิดใจกับเพื่อนสนิท

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ค่อนข้างวุ่นวาย ไม่แน่นอน การงานมีปัญหางานติดขัด ยิ่งงานที่เกี่ยวกับตัวเลข บัญชีจะไม่ลงตัว ถูกตำหนิและมีการแก้ไขเอกสารบ่อยครั้ง ให้ใจเย็นและตรวจทานให้รอบคอบจะได้ไม่เสียเครดิตกับหัวหน้า ช่วงปลายมีดวงย้ายงาน การเงินลุ่ม ๆ ดอน ๆ มีรายจ่ายเยอะน่าปวดหัว ข้าวของหมดต้องซื้อหา ค่าซ่อมแซมจิปาถะ แต่ช่วงกลางจะมีโชคลาภฟลุก ๆ บ้าง ความรักร้อนแรง คนโสดมีคนเข้ามาใกล้ชิดแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว ส่วนคุณที่มีคู่แล้วระวังมือที่สามเข้าแทรก เพราะมีปากเสียงกันบ่อย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ