4 ราศี คนโสดเฮ กามเทพแผลงศร มีเกณฑ์สะดุดรักไม่ทันตั้งตัว

4 ราศี คนโสดเฮ กามเทพแผลงศร มีเกณฑ์สะดุดรักไม่ทันตั้งตัว

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสด เสน่ห์แรง มีเกณฑ์เจอกามเทพแผลงศร จนถึงคราวที่จะถึงวันได้ลงจากคาน ส่วนคนมีคู่ก็ความรักสดใส โดยพยากรณ์วันที่ 5-12 ก.พ. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

มีเกณฑ์ในการปรับเปลี่ยน โยกย้าย ความรักคนโสดหน้าบานเพราะมีคนมาแอบชอบ มาสารภาพรัก แอบเล็งใครเอาไว้มีแนวโน้มว่าเขาจะเล่นด้วย ส่วนคนมีคู่แล้ว มีดวงได้ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน แต่ช่วงปลายจะมีเวลาให้กันน้อยลง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เป็นช่วงที่ต้องทำอะไรด้วยตนเองถึงจะประสบความสำเร็จ ความรักอยากได้รับจากใคร ขอให้เป็นฝ่ายให้ก่อน แล้วคุณจะได้รับสิ่งนั้นตอบแทนกลับมา ช่วงกลางลงมารักอบอุ่น คนโสดก็มีคนมาเสนอตัวมาเป็นคู่ควง ช่องทางรักสดใส

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ราศีจับ มีแต่คนต้องการตัว การงานได้รับการโปรโมชั่น ความรักคนโสดมีกามเทพแผลงศรทำให้ได้ลงจากคาน ส่วนคนมีคู่แล้วหวานชื่น มีแนวโน้มได้ชวนกันไปพักตากอากาศ แต่ให้ระวังคนรักเก่าจะหวนมาเป็นอุปสรรค

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ปลอดโปร่งโล่งใจ ทำอะไรสำเร็จ การงานใช้ไหวพริบเอาตัวรอดได้สบาย ความรักคนโสดได้พบรักโดยบังเอิญ เป็นเวลาแห่งโชค คุณจะมีคนอายุน้อยกว่ามาชอบ ส่วนคนมีคู่แล้ว ได้รับของขวัญจากคนรัก หรือมีการวางโครงการในอนาคตร่วมกัน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ