ช็อก วัยรุ่นนั่งตกปลาวงแตกกระเจิง อยู่ดีๆมีร่างคนเสียชีวิตลอยมากับน้ำ

ช็อก วัยรุ่นนั่งตกปลาวงแตกกระเจิง อยู่ดีๆมีร่างคนเสียชีวิตลอยมากับน้ำ

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.วัลลภ วงศ์สุวรรณ สว.สอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจาก นายณัฐพร อายุ 16 ปี ชาวบ้าน ต.แขม อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ว่า พบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางห้วยสำราญ บริเวณสะพานถนนตัดใหม่เทคนิค-ม.ราม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.อัครพล รัศมี ผกก. สภ. เมืองศรีสะเกษ ทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิรักษ์ บุญหนัก รอง ผกก.ป.สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท.ศราวุฒิ คำน้อย รอง ผกก. สอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปี สภาพศพนอนหงายหน้าขึ้นอืด ใส่หน้ากากอนามัย สวมเสื้อยึดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มีหมวกกันน็อคสีดำวางข้างลำตัว เริ่มส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายณัฐพร อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นผู้พบศพให้การว่า ขณะที่ตนกำลังมาตกปลาที่บริเวณใต้สะพานถนนตัดใหม่เทคนิค-ม.ราม ตนถึงกับขวัญผวาเพราะว่า มีศพลอยมาติดอยู่ริมตลิ่งของลำห้วยสำราญ จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ ตร.ทราบ เพื่อให้มาทำการตรวจสอบตามกฎหมาย

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังว่าคือ นายยอดชาย แย้มรักษา อายุ 48 ปี ซึ่งญาติได้แจ้งคนหายไว้เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.วัลลภ วงศ์สุวรรณ สว.สอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จึงได้ให้มูลนิธิฯ นำศพส่งผู้เสียชีวิตส่งไปทำการชันสูตรเบื้องต้นที่นิติเวช รพ.ศรีสะเกษ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ